Jákvæð samskipti! Páll Ólafsson Félagsráðgjafi MSW Sviðstjóri ráðgjafar- og fræðslusviðs Barnaverndarstofu!
|
|
- Eugenia Lindsey
- 5 years ago
- Views:
Transcription
1 Jákvæð samskipti! Páll Ólafsson Félagsráðgjafi MSW Sviðstjóri ráðgjafar- og fræðslusviðs Barnaverndarstofu!
2 Hver er ég? Bjó í Svíþjóð í 11 ár Hef unnið í Barnavernd í 13 ár Er frelsaður í uppbyggingarstefnunni Formaður Félagsráðgjafafélag Íslands Næst elstur 9 systkina En fyrst og fremst þá á ég konu og fimm börn, 27, 21, 15, 14 og 5» >>>>>>>>>>>>>>>>>> og hund
3 HVAÐ SKIPTIR ÖLLU MÁLI! Hvað gerir okkur hamingjusöm! Hvað gerir okkur að fjölskyldu! Hvað hjálpar okkur í vinnunni skólanum! GÆÐI MANNLEGRA SAMSKIPTA og magnið af samskiptunum!
4 Jákvæð samskipti eru? Að gefa tækifæri til að leiðrétta mistök. ekki að biðjast afsökunar. Að leita að þörfinni bak við vandamálið. ekki einblína á vandamálið Að kenna fólki að leita innávið eftir lausnum. ekki kenna öðrum um Að fá að vera sá sem maður vill vera. ekki þurfa að vera eins og aðrir Að talað sé um hver maður er ekki hvað maður gerir
5 Jákvæð hugsun! Raunveruleikar okkar eru ekki eins Allir hafa mismunandi upplifanir kyn aldur reynsla stærð eiginleikar Reynum að skilja hlið annara Hlusta spyrja - sjá Aðrir geta ekki stjórnað mér Ég get ekki stjórnað öðrum ég get haft skoðanir sagt mitt - spurt Samvinna er það sem gildir Ég sigra og þú sigrar líka Þarfir mínar stjórna líðan minni Þarfir annarra ráða ekki Mistök eru til að læra af þeim Allir gera mistök Það er alltaf þörf bak við hegðun Alltaf ástæða fyrir því hvað við gerum
6 Hvers vegna hegða ég mér svona? Til að forðast óþægindi hvað gerist ef ég?» Líkamleg eða andleg óþægindi Til að fá umbun frá öðrum hvað fæ ég ef ég?» Verðlaun afleiðing» Hvað er góð frammistaða - hvernig notum við hrós? Vegna þess að ég vil það hver er ég?» Hvernig maður vil ég vera?» Hvað segir það um mig ef ég laga þetta?
7 Heilarannsóknir segja okkur að: Þú missir áhuga á verkefnum eða vinnu ef þér finnst þú vera þvingaður ef þér finnst að það sé verið að ráðskast með þig Þú mætir ógnandi hegðun með samskonar hegðun. ofbeldi skapar ofbeldi Þú ert minnst líklegur til að breyta hegðun þinni ef þú ert reiður hræddur eða æstur!
8 Við þurfum að kenna börnum! 1. Samvinnu 2. Leysa vandamál 3. Samskiptahæfni 4. Tala 5. Hlusta
9 Við þurfum að velja rétta aðferð til að koma fram við hvert annað - til að koma fram við börn!
10 Ekki refsa! Fullorðinn gerir Fullorðinn segir Niðurstaðan Barnið segir Barnið þróar Hrópar og bendir Ef þú gerir þetta þá Uppreisn fingurinn Mér er sama Endurtekur brotið hefnd, kenna öðrum um
11 Ekki særa! Fullorðinn gerir Fullorðinn segir Niðurstaðan Barnið segir Barnið þróar Prédikar og kennir um Hvers vegna gerðir þú þetta Fela ljúga neita Fyrirgefðu ég lofa aldrei... Lítið sjálfstraust
12 Ekki afsaka! Fullorðinn gerir Fullorðinn segir Niðurstaðan Barnið segir Barnið þróar Afsakar barnið Þú gerir þetta fyrir mig Ósjálfstæði Ég hélt að við værum vinir Veika sjálfsmynd
13 Nota reglur skynsamlega! Fullorðinn gerir Telur og mælir Fullorðinn segir Hver er reglan.. Niðurstaðan Barnið aðlagast Barnið segir Hvað mikið hvað lengi Barnið þróar Einblínir á afleiðingarnar Hver er reglan?» Getur þú gert það?» Takk fyrir!
14 Stutt inngrip gott að nota! Hvað áttu að vera að gera núna? Er í lagi með það sem þú ert að gera núna? Þú virðist vera í vandræðum. Hvernig get ég hjálpað þér? Hvað get ég gert til að hjálpa þér svo þú getir --? Hvenær ertu tilbúinn að byrja? Viltu finna betri leið? Hvernig get ég hjálpað þér? Er það sem þú ert að gera núna til að hjálpa eða hindra?
15 Samvinna er það sem gildir! Fullorðinn gerir Fullorðinn segir Niðurstaðan Barnið segir Barnið þróar Spyr spurninga Hvernig erum við Styrking, bætt sjálfsálit Hvað get ég gert til að.. Sjálfsuppbyggingu Hvernig er þín mynd af góðu samkomulagi við barn? Hvað getur þú gert? Hverjum getur þú í raun og veru stjórnað?
16 Það flotta er að allt þetta skiptir eiginlega engu máli! Aðalatriðið er að
17 Það er ekki mikilvægast hvað þú segir! Heldur hvernig þú segir það!
18 Það sem er ennþá mikilvægara er að Þú verður að nota heilann og barnið verður að fá tækifæri til að nota heilann
19 Til þess að geta notað heilann verður þú að róa þig! Reyndu aldrei að ræða málin ef þú eða aðrir eru reiðir, hræddir eða æstir
20 Kælitími! Áður en þú reynir að leysa vandamál gefðu þér og hinum aðilanum tíma kælitíma Róa sig niður ef það er reiði, ótti eða æsingur í gangi. Verið þolinmóð þar til að fólk er í raun tilbúið til að hugsa og hjálpa. Að rjúka í hlutina getur bara gert illt verra Flestir hlutir geta beðið í nokkrar mínútur eða jafnvel þar til daginn eftir
21 Kennið börnum að stjórna sér sjálf! Hjálpið barninu að taka ábyrgð á mistökum Hughreystið barnið - það er í lagi að gera mistök, mistök eru til að læra af þeim Komið barninu í jafnvægi- þú ert ekki sá eini, enginn er fullkominn Finnið þörfina- það er ástæða fyrir allri hegðun svo þetta var ekki að ástæðulausu, hefðir þú getað gert eitthvað verra, ef svo er þá getur þú gert betur líka! Finnið hvað trúir barnið á - getur þú gert betur, hvernig persóna viltu vera, hvað segir það um þig ef þú bætir fyrir mistökin? Börn eiga að hegða sér að því að þau vilja það sjálf!
22 Sjö atriði varðandi kennslu í sjálfsaga! 1. Allir gera mistök 2. Við vitum þegar við gerum eitthvað rangt 3. Skammir/gagnrýni ýta undir að fólk fari í vörn 4. Fólk getur lært betri leiðir 5. Þegar börn fá að vaxa af því að bæta fyrir mistök sín reyna þau ekki að ljúga eða fela þau 6. Að læra sjálfsaga er skapandi ferli 7. Þeir sem fá að byggja sig upp og bæta fyrir verða umburðarlyndari gagnvart öðrum
23 Grunnþarfir mínar eru eins og grunnþarfir þínar! Þær eru fimm! Umhyggja, Áhrif, Ánægja, Frelsi og Öryggi
24 Þetta eru þarfir okkar allra! UMHYGGJA ÁHRIF Öryggi ÁNÆGJA FRELSI
25 Yfirfæra hollustuna á vinina! Ást og umhyggja Vilja að öðrum líki við sig Mjög félagslynd Vinir eru mikilvægir Gaman að vinna saman Vinna fyrir aðra Gera mikið til að þóknast öðrum Taka þátt í einhverju þrátt fyrir að vera hrædd við það! Ekki vera dómharður gagnvart þeim! Vertu gefandi elskaðu þau skilyrðislaust fyrir það sem þau eru! Kenndu þeim að stjórna lífi sínu má segja nei ég ræð yfir mínum líkama osfr Þú: hvernig ertu að sinna þér hver elskar þig eins og þú ert hrósar þú er þér hrósað?
26 Áhrifavald - Styrkur Vilja hafa stjórnina Vilja vera best Stressast ef mistekst Mjög skipulögð, kerfisbundin Fylgjast vel með áður en þau prófa nýtt Gefa þeim tækifæri til að tjá sig hafa skoðanir á hlutunum. Gefa þeim hlutverk heima og í skóla að þeim finnist þau vera til gagns. Gefa tækifæri til að sýna færni sína með verkum við hæfi td sjá um yngri systkini. Kenna þeim að það er í lagi að gera mistök. Kenna mun á fífldirfsku og hugrekki Þurfa mikla aðstoð ef þau eru með námserfiðleika Þú: Finnst þér þú vera hæfur sem starfsmaður? Hugsar þú um þig líkamlega andlega? Ertu að gera eithvað sem þú ert góður í?
27 Frelsi og sjálfstæði Vill velja Þarf að vera á ferðinni Gaman af tilraunum» Breyta verkefnum Sama hvað öðrum finnst Til í alla nýja og spennandi hluti Leyfa þeim sjálfum að velja td hvað verður í matinn hvert er farið osfr. Hjálpa þeim að meta árangur sinn sjálf hvað fannst þér ganga vel já ég er sammála því. Gefa þeim möguleika á að geta hreyft sig td á ferðalögum eða um helgar ganga, skokka. Kenna mun á hættu og spennu hraðakstur, netnotkun Þú: ertu stundum þú sjálfur ekki bara starfsmaður eða foreldri heldur fullorðins eitthvað?
28 Gleði og ánægja Þrá gleði elska að skemmta sér! Eru stríðin! Vilja fá að njóta vinnunnar skólans Alltaf gaman, líka að láta illa Gaman að spila, brandarakarlar, fíflast mikið Eru einbeitt skemmtileg Eru vitur fást við stóru spurningarnar Gefa tækifæri á að leika leiki td í sumarbústaðnum, heima Spila Bingó, félagsvist, jungle speed osfr Spila spil sem krefjast hreyfingar s.s. Twister, feluleik, Gefa þeim tækifæri á að segja brandara, sögur td. við matarborðið. Kenna þeim mun á stríðni og einelti Þú: áttu stundum gleðilega stund með öðrum færðu að vera skemmtilegur?
29 Áhrif Umhyggja Þú ert kannski svona heima! Ánægja Frelsi
30 Áhrif En svona í vinnunni! Umhyggja Ánægja Frelsi
31 Áhrif Umhyggja Hvernig ert þú? Ánægja Frelsi heima, í skólanum, með vinum, í vinnunni o.s.fr.
32 Í samskiptum nota ég þessa aðferð! Róa fólk Finna ástæður fólks Finna skoðanir fólks
33 Uppbyggingar þríhyrningur - Diane Gossen Ekki af ástæðulausu Hvaða gildi trúum við á? Mundu þessa hegðun, en bættu við hana. Hvernig viljum við hafa þetta Hefðir þú getað verið reiðari Er betra að gera ekkert Hefðir þú getað gert verr? Ættir þú að hugsa um aðra 2 3 Viltu gera betur Uppbygging Koma í jafnvægi Það er mikilvægt að standa með sér Getur þú gert betur 1 Við gerum okkar besta Hef ekki Enginn er Það er í áhuga á fullkominn lagi að mistökum. gera mistök Hvernig persóna vilt þú vera? Þú ert ekki sá eini sem hefur gert þessi mistök
34 Fara á milli Reglustjórnun Samvinna Ef þú ekki þá verð ég.(gefur þér óþægindi vegna afleiðinga) Ég vildi frekar (Leiðrétta það. Að við báðir fáum það sem við viljum)
35 Lausnarhringir Þessir hringir eru til að hjálpa fólki til að stjórna sér sjálfir og leysa sín vandamál sjálf. Markmiðið er að nota sem mest hring nr 1 þar sem fólk er sjálfstætt að leysa sín mál. 1.Getur þú leyst þetta sjálfur? 2. Er einhver sem hefur leyst svipuð vandamál Sem getur hjálpað þér? 3. Viltu fá tillögu? (Komdu með minnst 3 til að viðkomandi geti valið um.) 4. Viltu að ég segi þér hvað þú átt að gera?
36 Opnum svæðin Diane Gossen Veltu því yfir - Veltu tali um veikleika yfir í tal um styrkleika Skiptir það raunverulega máli? Spurðu sjálfan þig, skiptir þetta raunverulega máli? Já, ef Segðu Já eins oft og þú getur Ef getur ekki sagt Já segðu Já ef Ef þú segir nei ; ekki breita því.
37 Spurðu um þetta? Hvað er það sem þú vilt? Hvað ert þú tilbúinn til að gera? Hvað ertu að gera í málinu? Virkar það? Getur þú fundið betri leið? Viltu gera áætlun Já ný áætlun gerð Nei veistu hverjar afleiðingarnar eru?
38 Takk fyrir og gangi ykkur vel! Fyrirlesturinn er m.a. byggður á verkum Diane Gossen
39 Nokkrar heimasíður!
Hvað skiptir öllu máli -
Hvað skiptir öllu máli - Hvað gerir okkur hamingjusöm Hvað gerir okkur að fjölskyldu Hvað hjálpar okkur í vinnunni Hvað hjálpar börnunum okkar í skóla GÆÐI MANNLEGRA SAMSKIPTA o magnið af samskiptunum
More informationJákvæð samskipti af hverju eru þau mikilvæg? Páll Ólafsson Félagsráðgjafi
Jákvæð samskipti af hverju eru þau mikilvæg? Páll Ólafsson Félagsráðgjafi Getur verið að þetta sé svona einfalt? Að börn þroskist best - ef þau eru elskuð fyrir það sem þau ERU en ekki vegna þess sem þau
More informationSykursýkisdagbók ÚTGEFANDI: LANDSPÍTALI JANÚAR 2014 (BYGGT Á DIABETES HEALTH RECORD FRÁ THE DIABETES COALTILATION OF CALIFORNIA.)
Sykursýkisdagbók ÚTGEFANDI: LANDSPÍTALI JANÚAR 2014 (BYGGT Á DIABETES HEALTH RECORD FRÁ THE DIABETES COALTILATION OF CALIFORNIA.) www.landspitali.is Nafn Læknir Hjúkrunarfræðingur Símanúmer Ræddu eftirfarandi
More informationHugbúnaður kemur ekki í stað fólks! Camilla Ósk Hákonardóttir
Hugbúnaður kemur ekki í stað fólks! Camilla Ósk Hákonardóttir 1 Hvað er stjórnun viðskiptatengsla (CRM)? Stjórnun viðskiptatengsla er hugmyndafræði Stjórnun viðskiptatengsla er stefna Stjórnun viðskiptatengsla
More informationMálsýni. Aðferð til að meta málþroska barna. Jóhanna Einarsdóttir, Ester Sighvatsdóttir og Álfhildur Þorsteinsdóttir
Málsýni Aðferð til að Jóhanna Einarsdóttir, Ester Sighvatsdóttir og Álfhildur Þorsteinsdóttir Málsýni hvað er það?? Málsýni þýðing á enska orðinu language sample Dæmi um málsýni Notað í rannsóknum um máltöku
More informationKennaraglósur Excel Flóknari aðgerðir: Solver
Kennaraglósur Excel Flóknari aðgerðir: Solver 14 1 Excel Solver Excel Solver er viðbót (e. add-in) við Excel sem hjálpar til að finna bestu lausn á viðfangsefnum eins og þegar um er að ræða takmarkaðar
More informationJákvæður agi Jákvæður agi kennir félagsfærni og lífsleikni
Jákvæður agi Í starfi okkar leggjum við til grundvallar uppeldisstefnu sem nefnist Jákvæður agi (Positive Discipline). Stefnan byggir á sjálfsstjórnarkenningum, sem fela það í sér að horft er á orsakir
More informationpige pólska já já 10 ár gaman vel hlutlaus ja pige ísl nei mjög leiðinlegt ekki vel ekki mikið þarf ekki á dönsku að halda nei
1 2 3 3_1 4 5 6 6_1 7 pige ísl nei hlutlaus vel mikið læri mikið á dönsku tímum og ef ég ætla í nám til dk þá er betra að kunna dönsku veit ekki pige ísl nei hlutlaus vel mikið eg læri nytt tungumal veit
More informationum lífi Si fræ i fyr ir ungt fólk Vinnublöð
Lei flín um lífi Si fræ i fyr ir ungt fólk Vinnublöð Leonore Brauer Dr. Richard Breun Dr. Astrid Erdmann Maritta Schöne Íslensk þýðing: 2008 Skúli Pálsson Gefið út með leyfi Ernst Klett Schulbuchverlag
More informationTryggð viðskiptavina við banka í kjölfar bankahrunsins. Þórhallur Guðlaugsson dósent Friðrik Eysteinsson aðjunkt
Tryggð viðskiptavina við banka í kjölfar bankahrunsins Þórhallur Guðlaugsson dósent Friðrik Eysteinsson aðjunkt Rannsóknarspurningin Treystir fólk sínum viðskiptabanka betur en öðrum og gæti það verið
More informationHvernig getum við uppfyllt þarfir kaupenda á netinu?
Hvernig getum við uppfyllt þarfir kaupenda á netinu? 8 janúar 2015 Áður en kaupferlið hefst Í kaupferlinu Eftir að kaupferlinu lýkur Í kaupferlinu Áður en kaupferlið hefst Vörulýsing og myndir Neytendur
More information4) Þá ertu kominn inná routerinn og ætti valmyndin að líta út eins og sýnt er hér til hægri. 5) Því næst er smellt á Wizard setup
Hægt er að tengjast við Zyxel 660W beininn bæði þráðlaust eða með netkapli í netkort tölvunnar. Stilla þarf tölvuna þannig að hún sæki sjálfkrafa IP tölu (Optain an IP Address Automatically). Mismunandi
More informationEftirfarandi er reynsla þriggja einstaklinga sem eiga við þráhyggju-árátturöskun að stríða...
Eftirfarandi er reynsla þriggja einstaklinga sem eiga við þráhyggju-árátturöskun að stríða... Ég óttast að smitast af einhverju af öðrum, ég óttast það að sýklarnir og bakteríurnar, sem aðrir bera með
More informationÞunglyndi og depurð. Leiðbeiningabæklingur
Þunglyndi og depurð Leiðbeiningabæklingur Dæmi um hugsanir tveggja þunglyndra einstaklinga Mér líður eins og ég sé alein og yfirgefin, ég hitti vini mína aldrei núorðið, ætli þeir hafi ekki gefist upp
More informationOFBELDI (HUGTAKALEIKUR)
OFBELDI (HUGTAKALEIKUR) Aldur nemenda: 10 ára og upp úr Viðfangsefni: ofbeldi, einelti, samskipti Færnimarkmið: Hugtakaleikir ná að þjálfa flesta færniþætti samræðunnar Viðhorfamarkmið: Hugtakaleikir ná
More informationTímarit íslenska Reggionetsins um leikskólastarf. Ritstjórn og ábyrgðarmenn: Guðrún Alda Harðardóttir og Kristín Dýrfjörð
Athugið ritið er ekki prófarkalesið Röggur Tímarit íslenska Reggionetsins um leikskólastarf Ritstjórn og ábyrgðarmenn: Guðrún Alda Harðardóttir gudrun@unak.is og Kristín Dýrfjörð dyr@unak.is 1 tbl. 4.
More informationGagnasafnsfræði. Páll Melsted 16. sept
Gagnasafnsfræði Páll Melsted 16. sept Endurtekin gildi Ef við viljum losna við endurtekin gildi er hægt að nota DISTINCT SELECT DISTINCT name FROM MovieExec, Movie, StarsIn WHERE cert = producerc AND title
More informationReynsla hugbúnaðardeildar Símans við notkun Scrum og Kanban
Reynsla hugbúnaðardeildar Símans við notkun Scrum og Kanban 8. febrúar 2013 Eiríkur Gestsson Um mig Eiríkur Gestsson Tölvunarfræðingur frá Háskólanum í Reykjavík 2004 Hugur hf. og HugurAx frá 2004 til
More informationClaudia Hausfeld. neptún magazine #02. Myndlist Art
Claudia Hausfeld fæddist í Austur-Berlín árið 1980, en er nú búsett á Íslandi. Hún útskrifaðist frá Listaháskóla Íslands árið 2012. Í verkum sínum vinnur Claudia með ýmsa miðla, einkum innsetningar og
More information1 Inngangur. Þetta kort sýnir hvernig uppbygging ritgerðarinnar er: Vellíðan. Hvað getur skólinn gert? Íslandi. Inngangur Sjálfsmynd
Útdráttur Einu barni af hverjum átta í grunnskóla líður ekki vel. Þegar tekið er tillit til lakari námsárangurs, aukinnar truflunar í tímum og jafnvel enn alvarlegri afleiðinga eins og þunglyndi og sjálfsvíga,
More informationN á m s tæ k n i. Árangur. Stuðningur. Tímaskipulag. Upplýsingar. Gagnlegar upplýsingar sem geta hjálpað þér að hafa betri stjórn á náminu þínu.
N á m s tæ k n i Gagnlegar upplýsingar sem geta hjálpað þér að hafa betri stjórn á náminu þínu. Árangur Viðhorf Sjálfsþekking Hugmyndir Hjálpartækni Verkefnavinna Áætlunargerð Upplýsingar Tímaskipulag
More informationog æfingakennsla Ég sem kennari: Starfskenning mín
Kennaraháskóli Íslands Kennsluréttindabraut Kennslufræði greinasviða og æfingakennsla Kennari: Elín María Thayer Ég sem kennari: Starfskenning mín Guðlaug Erlendsdóttir Nóvember 2007 Efnisyfirlit EFNISYFIRLIT...
More informationEins og ég sagði í byrjun, þegar ég var að leita að öfgadæmi, þá get ég ef til vill ekki leyft mér að
March 2008 Volume 3, Number 1 Flavio Baroncelli - Staðalímyndir og sannleikur 1 translated by Egill Arnarson Eins og ég sagði í byrjun, þegar ég var að leita að öfgadæmi, þá get ég ef til vill ekki leyft
More informationKynferðisofbeldi GEGN börnum á ekki að þurfa að eiga sér stað
GEYMIÐ! Kynferðisofbeldi GEGN börnum á ekki að þurfa að eiga sér stað 7 skref til verndar börnum Leiðarvísir fyrir ábyrgt fullorðið fólk Hvað er kynferðisofbeldi gegn börnum? Börn eru fengin til að taka
More informationSamtal er sorgar læknir
Samtal er sorgar læknir Leiðirnar til betra lífs Áslaug Tóka Gunnlaugsdóttir 221274-6019 Lokaverkefni til MA- prófs í Hagnýtri Menningarmiðlun Leiðbeinendur; Ármann H. Gunnarsson og Sumarliði Ísleifsson
More informationHáskólinn á Akureyri Hug- og félagsvísindadeild Kennaraskor Leikskólabraut Lesum saman. Hvaða áhrif hefur lestur á börn?
Háskólinn á Akureyri Hug- og félagsvísindadeild Kennaraskor Leikskólabraut 29 Lesum saman Hvaða áhrif hefur lestur á börn? Guðríður Anna Sveinsdóttir Lokaverkefni Háskólinn á Akureyri Hug- og félagsvísindadeild
More informationSORG Leiðbeiningabæklingur
SORG Leiðbeiningabæklingur Að takast á við missi og sorg Þetta er reynsla þriggja einstaklinga sem hafa upplifað missi. Faðir minn dó fyrir sex vikum eftir 18 mánaða baráttu við krabbamein. Nú losna ég
More informationLeiðsagnarmat í Menntaskóla Borgarfjarðar Hvernig hefur okkur miðað?
Endurmenntun HÍ - Að vanda til námsmats Umsjón: Ingvar Sigurgeirsson Leiðsagnarmat í Menntaskóla Borgarfjarðar Hvernig hefur okkur miðað? Júní 2009 Lilja S. Ólafsdóttir Efnisyfirlit Inngangur... 3 Menntaskóli
More informationUppsetning á Opus SMS Service
Uppsetning á Opus SMS Service Undirbúningur Þetta þarf að vera til staðar: Opus SMS Service á að vera sett upp móðurtölvunni sem hýsir gagnagrunninn. Notandinn sem er innskráður á tölvunni þarf að vera
More informationStarfendarannsóknir til valdeflingar kennara
Starfendarannsóknir til valdeflingar kennara Edda Kjartansdóttir Þegar skynjanir vorar, hugsanir og hugsjónir hræra strengi tilfinninganna þá fyrst kemst rót á oss, þá losnar viljinn úr læðingi og knýr
More informationOFSAKVÍÐI Leiðbeiningabæklingur
OFSAKVÍÐI Leiðbeiningabæklingur Hvað er ofsakvíðakast? Allir vita hvað er að vera felmtri sleginn og það er eðlilegt að vera stundum hræðslugjarn: Þú hefur það á tilfinningunni að einhver elti þig á leiðinni
More informationÞjónustukönnun Landspítala, maí 2012
Þjónustukönnun 2012-1 Þjónustukönnun Landspítala, maí 2012 Niðurstöður könnunar á viðhorfum fullorðinna legudeildarsjúklinga til þjónustu á Landspítala. Ábyrgðarmenn Ólafur Baldursson, framkvæmdastjóri
More informationÁfallaáætlun fyrir leikskólann Dal
Áfallaáætlun fyrir leikskólann Dal Hanna María Ásgrímsdóttir Lokaverkefni lagt fram til fullnaðar B.Ed. gráðu í Leikskólakennarfræði við Háskóla Íslands, Menntavísindasvið Apríl 2009 Lokaverkefni til B.Ed.
More information1 Inngangur Hvað er frammistöðumat og hvernig á að mæla það? gráðu mat/endurgjöf Gagnrýni á 360 gráðu mat...
Efnisyfirlit 1 Inngangur... 1 2 Hvað er frammistöðumat og hvernig á að mæla það?... 2 2.1 Ávinningur frammistöðumats... 4 2.2 Framkvæmd frammistöðumatsins... 5 2.3 Hver á að meta hvern?... 5 3 360 gráðu
More informationLokaverkefni til B.Ed. -prófs. Gagnvirkar töflur. Greinargerð með heimasíðu og kennslumyndböndum. Hólmfríður Ásmundsdóttir
Lokaverkefni til B.Ed. -prófs Gagnvirkar töflur Greinargerð með heimasíðu og kennslumyndböndum Hólmfríður Ásmundsdóttir 270369-5459 Háskóli Íslands Menntavísindasvið Kennaradeild, grunnskólakennarafræði
More informationLokaverkefni til B.Ed. -prófs
Lokaverkefni til B.Ed. -prófs Fleiri tungumál, fleiri möguleikar Fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar um hvernig við sem leikskólakennarar getum unnið með tvítyngdum börnum í leikskóla Linda Marie
More informationHáskóli Íslands Menntavísindasvið leikskólakennaradeild Leikir sem kennsluaðferð GLF034G-V09 Ingvar Sigurgeirsson
Háskóli Íslands Menntavísindasvið leikskólakennaradeild Leikir sem kennsluaðferð GLF034G-V09 Ingvar Sigurgeirsson Anna Egilsdóttir 080781-3269 ane8@hi.is Sólvellir 19 600 Akureyri 1 Efnisyfirlit 1 Inngangur...
More informationAlþjóðlegi hamingjudagurinn Hamingja og vellíðan Íslendinga
Alþjóðlegi hamingjudagurinn Hamingja og vellíðan Íslendinga Dóra Guðrún Guðmundsdóttir Sviðstjóri, áhrifaþátta heilbrigðis Kennslustjóri Diplómanáms í jákvæðri sálfræði Hamingja Yfirlit Þróun hamingju
More informationMáltaka barna. Hvernig fer hún fram og hvernig má örva hana? Elsa Hannesdóttir
Máltaka barna Hvernig fer hún fram og hvernig má örva hana? Elsa Hannesdóttir Lokaverkefni til B.Ed.-prófs í grunnskólakennarafræði Leiðsögukennari: Sigurður Konráðsson Kennaradeild Menntavísindasvið Háskóla
More informationDevelop Implement a process, develop yourself is a personal thing. developed is something that has been worked on.
Mánudagur 6. nóvember 2017. http://www.capfrance-terrou.com/ Rene about vocabulary Develop Implement a process, develop yourself is a personal thing. developed is something that has been worked on. Dvelopment
More informationHagnýt ráð í uppeldi barna með kvíða
Hagnýt ráð í uppeldi barna með kvíða Kolbrún Karlsdóttir Sálfræðingur - Fróðir foreldrar - Kvíði Kvíði/ótti er gagnlegur og gerir okkur kleift að forðast eða takast á við hættulegar aðstæður Berjast eða
More informationÍ upphafi skyldi endinn skoða
Ingibjörg E. Jónsdóttir Í upphafi skyldi endinn skoða Skýrsla um þróunarverkefni í leikskólanum Bakka árið 2008 2009 Efnisyfirlit Efnisyfirlit... 2 Útdráttur... 3 Inngangur og kynning... 4 Safnað í sarpinn...
More informationAllir VINIR. Forvarnir gegn einelti. Höfundur: Vanda Sigurgeirsdóttir Lektor í tómstunda- og félagsmálafræði Menntavísindasvið Háskóla Íslands
Allir VINIR Forvarnir gegn einelti Höfundur: Vanda Sigurgeirsdóttir Lektor í tómstunda- og félagsmálafræði Menntavísindasvið Háskóla Íslands 2 Efnisyfirlit Inngangur... 4 Fræðilegur bakgrunnur... 4 Undirstöður
More informationHagir og líðan barna í Grunnskóla Seltjarnarness
Hagir og líðan barna í Grunnskóla s Niðurstöður rannsókna meðal nemenda í., 6. og 7. bekk á i árið 27 Birna Baldursdóttir Margrét Lilja Guðmundsdóttir Álfgeir Logi Kristjánsson Inga Dóra Sigfúsdóttir Jón
More informationUm streitu. Algengar orsakir streitu
Um streitu Ein einföld skýring á streitu er uppsöfnuð þreyta á líkama og sál. Streita er eðlilegur og mikilvægur þáttur í lífi háskólanema. Þegar í upphafi háskólanáms er að mörgu að hyggja sem etv. hefur
More informationLeikir sem kennsluaðferð
Háskóli Íslands- Menntavísindasvið Vorönn 2009 Leikir sem kennsluaðferð Kennari: Ingvar Sigurgeirsson Leikir sem kennsluaðferð -Námsmappa- Særós Rannveig Björnsdóttir Kt:180582-4019 Tinna Ósk Þorvaldsdóttir
More informationfrítt eintak tónlist, kvikmyndir, sjónvarp, leikhús, listir, íþróttir, matur OG allt annað
Monitorblaðið 1. tbl 5. árg. fimmtudagur 9. janúar 2013 Morgunblaðið mbl.is frítt eintak tónlist, kvikmyndir, sjónvarp, leikhús, listir, íþróttir, matur OG allt annað Glæný uppistandssýning í Þjóðleikhúskjallaranum
More informationfrítt eintak tónlist, kvikmyndir, sjónvarp, leikhús, listir, íþróttir, matur OG allt annað
Monitorblaðið 45. tbl 4. árg. fimmtudagur 5. desember 2013 Morgunblaðið mbl.is frítt eintak tónlist, kvikmyndir, sjónvarp, leikhús, listir, íþróttir, matur OG allt annað Jólahádegistónleikar Fabrikkunnar
More informationMarkþjálfun. Hvað er nú það? Signý Hlíf Árnadóttir. Lokaverkefni til BA-prófs Íþrótta-, tómstunda- og þroskaþjálfadeild
Markþjálfun Hvað er nú það? Signý Hlíf Árnadóttir Lokaverkefni til BA-prófs Íþrótta-, tómstunda- og þroskaþjálfadeild Markþjálfun Hvað er nú það? Signý Hlíf Árnadóttir Lokaverkefni til BA-prófs í tómstunda-
More informationHvernig eflum við gæði náms og kennslu?
Hvernig eflum við gæði náms og kennslu? Betri í dag en í gær ráðstefna um nám og gæði í íslenskum háskólum - 30. maí 2011 Anna Ólafsdóttir, lektor við Háskólann á Akureyri Gæði háskólanáms og -kennslu
More informationAukin þátttaka barna í ákvörðunum um verkefni og vinnubrögð
Aukin þátttaka barna í ákvörðunum um verkefni og vinnubrögð Þróunarverkefni í leikskólanum Hæðarbóli veturinn 2015 2016 Höfundur: Hjördís Braga Sigurðardóttir Efnisyfirlit Inngangur... 2 Markmið verkefnisins...
More informationHáskóli Íslands Menntavísindasvið Leikir sem kennsluaðferð Kennari: Ingvar Sigurgeirsson. Leikir sem kennsluaðferð
Háskóli Íslands Menntavísindasvið Leikir sem kennsluaðferð Kennari: Ingvar Sigurgeirsson. Leikir sem kennsluaðferð Guðbjörg Þórisdóttir Vor 2009 1 Efnisyfirlit Inngangur...3 1. Fræðilegt sjónarhorn...4
More informationFRÍTT EINTAK TÓNLIST, KVIKMYNDIR, SJÓNVARP, LEIKHÚS, LISTIR, ÍÞRÓTTIR, MATUR OG ALLT ANNAÐ
MONITORBLAÐIÐ 25. TBL 4. ÁRG. FIMMTUDAGUR 20. JÚNÍ 2013 MORGUNBLAÐIÐ mbl.is FRÍTT EINTAK TÓNLIST, KVIKMYNDIR, SJÓNVARP, LEIKHÚS, LISTIR, ÍÞRÓTTIR, MATUR OG ALLT ANNAÐ Mentos tyggjó erkomiðípoka! NúerennauðveldaraaðsturtaísigMentostyggjóimeðsafaríku
More informationHafsteinn Karlsson. Að lesa og skrifa. Handbók fyrir kennara
Hafsteinn Karlsson Að lesa og skrifa Handbók fyrir kennara 2 Hafsteinn Karlsson Að lesa og skrifa Handbók fyrir kennara Fyrsta útgáfa 1991 Önnur útgáfa 2005 3 Efnisyfirlit Efnisyfirlit...4 Formáli annarrar
More informationOrðaforðanám barna Barnabók
Orðaforðanám barna Barnabók Hrund Hermannsdóttir Lokaverkefni til B.ed.-prófs í grunnskólakennarafræði Leiðsögukennari: Sigurður Konráðsson Kennaradeild Menntavísindasvið Háskóla Íslands Febrúar 2012 Ágrip
More informationspjaldtölvur í skólastarfi
spjaldtölvur í skólastarfi Á tímabilinu október 2012 til febrúar 2013 hef ég, Ómar Örn Magnússon aðstoðarskólastjóri í Hagaskóla, unnið að verkefni fyrir SFS sem miðar að því að skoða kosti, möguleika
More informationslæmur á taugum stresstýpa er að deyja úr stressi nær ekki að slaka á stressaður
slæmur á taugum stresstýpa er að deyja úr stressi nær ekki að slaka á stressaður.eru allt saman hugtök sem við gætum notað til að lýsa einhverjum sem er kvíðinn. Ef einhver þjáist af of mikilli streitu
More informationVIÐSKIPTASVIÐ. Hvaða þættir skipta máli í innleiðingu CRM? Út frá reynslu stærstu fyrirtækja Íslands
VIÐSKIPTASVIÐ Hvaða þættir skipta máli í innleiðingu CRM? Út frá reynslu stærstu fyrirtækja Íslands Ritgerð til BS gráðu Nafn nemanda: Guðrún Erna Hafsteinsdóttir Leiðbeinandi: Haraldur Daði Ragnarsson
More informationLokaverkefni til B.Ed. -prófs. Farsæl skólabyrjun
Lokaverkefni til B.Ed. -prófs Farsæl skólabyrjun Fræðileg umfjöllun um aðlögun barna í grunnskóla og hugmyndir að skipulagi fyrir fyrstu 4 vikurnar í 1.bekk Helga Jóhanna Harðardóttir Kennaraháskóli Íslands
More informationSamtök iðnaðarins. - Viðhorf félagsmanna til Evrópumála
Samtök iðnaðarins - Viðhorf félagsmanna til Evrópumála Framkvæmdarlýsing - félagsmannakönnun Unnið fyrir Markmið Samtök iðnaðarins Að kanna viðhorf félagsmanna SI til Evrópumála og þróun þar á Framkvæmdatími
More informationTÓNLIST, KVIKMYNDIR, SJÓNVARP, LEIKHÚS, LISTIR, ÍÞRÓTTIR, MATUR OG ALLT ANNAÐ
MONITORBLAÐIÐ 16. TBL 4. ÁRG. FIMMTUDAGUR 18. APRÍL 2013 MORGUNBLAÐIÐ mbl.is FRÍTT EINTAK TÓNLIST, KVIKMYNDIR, SJÓNVARP, LEIKHÚS, LISTIR, ÍÞRÓTTIR, MATUR OG ALLT ANNAÐ tu grínyrkjar Íslandssögunnar Kaffibrúsakarlarnir
More informationÁhrif aldurs á skammtímaminni
Háskóli Íslands 7.5.2000 Félagsvísindadeild Þroski og lífstíðarþróun (10.02.02) Áhrif aldurs á skammtímaminni Tryggvi R. Jónsson (191177-3989) Ólafur Magnússon Kennari: Sigurður J. Grétarsson Rannsókn
More informationÁNÆGJUVOGIN. Leiðarvísir um áherslur í íþróttastarfi barna og ungmenna
ÁNÆGJUVOGIN Leiðarvísir um áherslur í íþróttastarfi barna og ungmenna Haust 2009 Ágæti lesandi Leiðarvísir þessi er hugsaður sem hjálpargagn við íþróttaþjálfun barna og ungmenna. Hann byggir á grunnstefnu
More informationHjálparhella Greinagerð með barnabók
Lokaverkefni til B.Ed. -prófs Hjálparhella Greinagerð með barnabók Álfheiður Gísladóttir Kennaraháskóli Íslands Leikskólabraut Maí 2007 Lokaverkefni til B.Ed. -prófs Hjálparhella Greinagerð með barnabók
More informationUndirbúningur fyrir próf,- próftökutækni
Undirbúningur fyrir próf,- próftökutækni Velgegni á prófum hefst löngu áður en að prófinu sjálfu kemur. Hún er fyrst og fremst falin í góðum námsvenjum og ástundun náms. Það er misjafnt hvaða skoðun fólk
More informationTÓNLIST, KVIKMYNDIR, SJÓNVARP, LEIKHÚS, LISTIR, ÍÞRÓTTIR, MATUR OG ALLT ANNAÐ
MONITORBLAÐIÐ 5. TBL 3. ÁRG. FIMMTUDAGUR 2. FEBRÚAR 2012 MORGUNBLAÐIÐ mbl.is FRÍTT EINTAK TÓNLIST, KVIKMYNDIR, SJÓNVARP, LEIKHÚS, LISTIR, ÍÞRÓTTIR, MATUR OG ALLT ANNAÐ fyrst&fremst Í mararskauti mjúku
More informationReiknað með hjartanu. Lífsleikni fyrir framhaldsskóla Kennarabók. Aldís Yngvadóttir
Reiknað með hjartanu Lífsleikni fyrir framhaldsskóla Kennarabók Aldís Yngvadóttir Efnisyfirlit Inngangsorð................................... 3 Hvað er lífsleikni?................................ 4 Hvers
More informationSvo ólíkt því sem við erum búin að vera að gera
Svo ólíkt því sem við erum búin að vera að gera Dogme sem kennsluaðferð í tungumálanámi Ellen Mörk Björnsdóttir Október 2016 Lokaverkefni til M.Ed.-prófs Kennaradeild Svo ólíkt því sem við erum búin að
More information,,Af góðum hug koma góð verk
,,Af góðum hug koma góð verk Verkfæri sem nýtast kennurum nemenda með ADHD Astrid Jóhanna Kristjánsdóttir Lokaverkefni til B.Ed.- prófs Háskóla Íslands Menntavísindasvið Verkfæri sem nýtast kennurum nemenda
More informationEðlishyggja í endurskoðun
Eðlishyggja í endurskoðun Komiði sæl. Gaman að sjá ykkur svona mörg hér. Eins og Sigríður sagði er ég að vinna að doktorsritgerð í heimspeki þar sem reyni að færa frumspekileg rök fyrir konstrúktivisma
More informationSjálfsskaðahegðun. Gagnleg viðbrögð foreldra
Sjálfsskaðahegðun Gagnleg viðbrögð foreldra LANDSPÍTALI - BUGL Sjálfsskaðahegðun er algengust hjá unglingum á aldrinum 13-16 ára. Í þessum leið beiningum er orðið unglingur notað um börn allt að 18 ára
More informationInngangur. Web ADI skjöl. Október, 2018 [WEB ADI - NOTENDALEIÐBEININGAR]
Inngangur Nokkrar stofnanir nota Web ADI (Web Oracle Applications Desktop Integrator) til að skrá fylgiskjöl í Excel og flytja síðan færslurnar í fjárhag Orra (GL). Með útgáfu 12.2.7 af Orra breytist virknin
More informationRonald Postma: Kitchen appliance to grow mushrooms was the project. Plugin Neon for Rhino and downloaded Bongo.
Week 3: Computer Controlled Cutting 11.2. 2015 This week we will learn about the mechanical application of computer aided design. The assignment for this week is to design, make, and document a press-
More informationKennsluleiðbeiningar. Sólborg Jónsdóttir og Þorbjörg Halldórsdóttir.
Sólborg Jónsdóttir og Þorbjörg Halldórsdóttir Íslenska fyrir alla. Sólborg Jónsdóttir og Þorbjörg Halldórsdóttir. 1 Efnisyfirlit 1. Hvað þýða táknin?... 3 2. Almennar kennsluleiðbeiningar... 4 3. Kennsluleiðbeiningar...
More informationBeginnings, middles & ends. Sideways stories on the art & soul of Social work
Beginnings, middles & ends. Sideways stories on the art & soul of Social work BÓKARUMFJÖLLUN Höfundur: Ogden W. Rogers Harrisburg, PA: White hat Communications, 2013. 248 bls. ISBN: 978-1-929109-35-7 Höfundur
More informationKönnunarverkefnið. Unnið var með Könnunaraðferðinni (The Project Approach). Stuðst var við bókina Young Investigators
Könnunarverkefnið Sjóræningjar Unnið var með Könnunaraðferðinni (The Project Approach). Stuðst var við bókina Young Investigators The Project approach in the early years. Eftir: Judy Harris Helm og Lilian
More informationHegðun barna og agastefnur í leikskólum
Háskólinn á Akureyri Hug- og félagsvísindasvið Kennaradeild Leikskólabraut 2012 Hegðun barna og agastefnur í leikskólum -Uppeldi til ábyrgðar og SMT skólafærni- Hildur Haraldsdóttir Lokaverkefni í kennaradeild
More informationTÓNLIST, KVIKMYNDIR, SJÓNVARP, LEIKHÚS, LISTIR, ÍÞRÓTTIR, MATUR OG ALLT ANNAÐ
MONITORBLAÐIÐ 18. TBL 3. ÁRG. FIMMTUDAGUR 3. MAÍ 2012 MORGUNBLAÐIÐ mbl.is FRÍTT EINTAK TÓNLIST, KVIKMYNDIR, SJÓNVARP, LEIKHÚS, LISTIR, ÍÞRÓTTIR, MATUR OG ALLT ANNAÐ fyrst&fremst FIMMTUDAGUR 3. MAÍ 2012
More informationGREINAR UM BÆKUR ÁSTA KRISTJANA SVEINSDÓTTIR. Kvenna megin
GREINAR UM BÆKUR ÁSTA KRISTJANA SVEINSDÓTTIR Kvenna megin Sigríður Þorgeirsdóttir Kvenna megin: ritgerðir um femíníska heimspeki Hið íslenska bókmenntafélag, 2001 Mikið gleðiefni er að út sé komin bók
More informationLífið LÍKAMINN DEYR EN SÁLIN HELDUR ÁFRAM. Anna Birta Lionaraki. Nanna Árnadóttir íþróttafræðingur GETUR VERIÐ HÆTTULEGT AÐ ÆFA OF MIKIÐ?
Lífið FÖSTUDAGUR 14. ÁGÚST 2015 Nanna Árnadóttir íþróttafræðingur GETUR VERIÐ HÆTTULEGT AÐ ÆFA OF MIKIÐ?4 Matarvísir Kökur og sætabrauð ÓMÓTSTÆÐI- LEG ÍSTERTA SEM SLÆR Í GEGN 4 Tíska og trend í fatnaði
More informationSjálfsmynd og sjálfstraust barna og unglinga
Sjálfsmynd og sjálfstraust barna og unglinga Elva Björk Ágústsdóttir Námsráðgjafi og sálfræðikennari (MS í sálfræði) elvabjork@sjalfsmynd.com Sumarsmiðjur kennara 2017 Kl. 9:00-13:00 Hvað er sjálfsmynd?
More information,,Með því að ræða, erum við að vernda
,,Með því að ræða, erum við að vernda Áfengisneysla unglinga og opin umræða á heimilum Helga Karólína Karlsdóttir Lokaverkefni til BA-prófs Uppeldis- og menntunarfræðideild ,,Með því að ræða, erum við
More informationTak burt minn myrka kvíða
Lokaverkefni til BA-prófs í félagsfræði Tak burt minn myrka kvíða Sorgarferli aðstandenda eftir sjálfsvíg Katrín Gunnarsdóttir febrúar 2017 Tak burt minn myrka kvíða Sorgarferli aðstandenda eftir sjálfsvíg
More informationfæðingu. Piaget segir að ekki sé hægt að skilja mál frá vitrænum þroska því málið komi fram á skynhreyfistiginu.
Lokaverkefni til B.Ed.-prófs Hvernig má beita upplýsingatækni til að efla málþroska leikskólabarna? Athugun á vettvangi og hagnýtar upplýsingar Karlotta Jensdóttir 0707765539 Særún Hrund Ragnarsdóttir
More informationÍÞRÓTTADEILD. Vildbjerg - Danmark
ÍÞRÓTTADEILD Vildbjerg - Danmark Úrval Útsýn Saga fyrirtæksins nær allt aftur til ársins 936. Markmið leiðandi ferðaskrifstofa á íslenskum markaði með framúrskarandi þjónustu. Vildbjerg 9.júlí - 5.ágúst
More informationÞekkingarstig eineltis í framhaldsskólum:
Hug- og félagsvísindasvið Kennaradeild-menntavísindabraut Þekkingarstig eineltis í framhaldsskólum: Endurskoðun á forvörnum og eineltisstefnum í framhaldsskóla Eva Dröfn Möller Akureyri Júní, 2013 Háskólinn
More informationEngin er rós án þyrna : Hlutverk, reglur og verkfæri í þróun rannsókna
Tímarit um menntarannsóknir, 1. árg. 2004, 9-17 9 Engin er rós án þyrna : Hlutverk, reglur og verkfæri í þróun rannsókna M. Allyson Macdonald Kennaraháskóla Íslands Inngangserindi á ráðstefnu 22. nóvember
More informationMonitorblaðið 10. tbl 5. árg. fimmtudagur 13. Mars frítt. eintak. tónlist, kvikmyndir, sjónvarp, leikhús, listir, íþróttir, matur OG allt annað
Monitorblaðið 10. tbl 5. árg. fimmtudagur 13. Mars 2014 Morgunblaðið mbl.is frítt eintak tónlist, kvikmyndir, sjónvarp, leikhús, listir, íþróttir, matur OG allt annað fyrst&fremst fimmtudagur 13. mars
More informationKENNSLUAÐFERÐIR. Kennarmiðuð kennsla Nemendamiðuð kennsla Nemendasamfélagsmiðuð kennsla Tæknimiðuðu kennsla
KENNSLUAÐFERÐIR Better learning will not come from finding better ways for the teacher to instruct but from giving the learner better opportunities to construct. (Papert, 1991) Flestir geta verið sammála
More informationÞunglyndi. Kristján Már Magnússon sálfræðingur Reynir-ráðgjafastofa 1
Þunglyndi Kristján Már Magnússon sálfræðingur 22.4.2015 Reynir-ráðgjafastofa 1 Samkvæmt skilgreiningu Alþjóðaheilbrigðismálastofnunarinnar (WHO) er þunglyndi sjúkdómur sem felur í sér eftirfarandi megineinkenni:
More informationVal starfsmanna og starfa til fjarvinnu
Háskóli Íslands 3.4.2006 Viðskipta- og hagfræðideild Vinnusálfræði Vor 2006 Val starfsmanna og starfa til fjarvinnu Tryggvi R. Jónsson Kennari: Hafsteinn Bragason og Ægir Már Þórisson Fjarvinna 2 Val starfa
More informationVIKA VIÐFANGSEFNI EFNISTÖK NÁMSEFNI ANNAÐ
Kennsluáætlun vorönn 2019 Enska 9. bekkur Kennsluáætlun þessi tekur mið af hæfniviðmiðum sem fram koma í Aðalnámskrá Grunnskóla og skólanámskrá Grunnskóla Grindavíkur VIKA VIÐFANGSEFNI EFNISTÖK NÁMSEFNI
More informationGUIDELINES FOR WRITING THE STUDENT REPORT You can write the report either in English or Icelandic
GUIDELINES FOR WRITING THE STUDENT REPORT You can write the report either in English or Icelandic Name of the University: ESCP Europe Names of the students: Tryggvi Benediktsson & Stefanía Guðrúnardóttir
More informationadhd Enginn hópur sem hægt er að hjálpa jafn mikið fyrir jafn litla peninga fréttabréf ADHD samtakanna Sjónarhóll á Akureyri Lausn án lyfja
adhd 1. tbl. 21. árg. 2008 fréttabréf ADHD samtakanna Sjónarhóll á Akureyri Lausn án lyfja Miðstöð heilsuverndar barna Að hafa stjórn á fjármálum Málþing Sjónarhóls Enginn hópur sem hægt er að hjálpa jafn
More informationTÓNLIST, KVIKMYNDIR, SJÓNVARP, LEIKHÚS, LISTIR, ÍÞRÓTTIR, MATUR OG ALLT ANNAÐ
MONITORBLAÐIÐ 45. TBL 3. ÁRG. FIMMTUDAGUR 1. NÓVEMBER 2012 MORGUNBLAÐIÐ mbl.is FRÍTT EINTAK TÓNLIST, KVIKMYNDIR, SJÓNVARP, LEIKHÚS, LISTIR, ÍÞRÓTTIR, MATUR OG ALLT ANNAÐ Taktu þátt í Airwaves leik Símans
More informationLífið HEFUR ÁHRIF UM VÍÐA VERÖLD. Sigríður Heimisdóttir. Edda Jónsdóttir markþjálfi KALLAÐU TIL ÞÍN ÞAÐ SEM ÞIG DREYMIR UM 2
Lífið FÖSTUDAGUR 9. JANÚAR 2015 Edda Jónsdóttir markþjálfi KALLAÐU TIL ÞÍN ÞAÐ SEM ÞIG DREYMIR UM 2 Nanna Árnadóttir íþróttafræðingur NÝR LÍFSSTÍLL GRUNNUR AÐ GÓÐRI HEILSU 4 Straumar og stefnur í hári
More informationElli. Ari Hlynur Guðmundsson. Lokaritgerð til BA-prófs Listaháskóli Íslands Hönnunar- og arkitektúrdeild
Elli Barnabók um ADHD Ari Hlynur Guðmundsson Lokaritgerð til BA-prófs Listaháskóli Íslands Hönnunar- og arkitektúrdeild Elli Barnabók um ADHD Ari Hlynur Guðmundsson Lokaverkefni til BA-prófs í grafískri
More informationFullorðnir glíma líka við ADHD. Að ná tökum á athyglisbresti hjá fullorðnum. 50 ráð við athyglisbresti
Fullorðnir glíma líka við ADHD Viðtal við Grétar Sigurbergsson geðlækni Að ná tökum á athyglisbresti hjá fullorðnum 50 ráð við athyglisbresti...kemst ekkert áfram á fíflagangi og kjaftavaðli Viðtal við
More informationSpuni 2011 Netverkfæri til náms og kennslu. Þorbjörg St. Þorsteinsdóttir Verkefnastjóri Tungumálatorgsins
Spuni 2011 Netverkfæri til náms og kennslu Þorbjörg St. Þorsteinsdóttir Verkefnastjóri Tungumálatorgsins Menntakvika 2011 Námskeiðið Kynningin Áætlunin, viðfangsefnin og umhverfið Hvernig var/er þetta?
More informationNetApp á Íslandi. Stór atvinnutækifæri eftir vel heppnuð kaup á íslensku nýsköpunarfyrirtæki
KYNNINGARBLAÐ NetApp á Íslandi LAUGARDAGUR 7. JÚLÍ 2018 Nokkrir starfsmenn hjá NetApp sitja hér fund og ræða ýmis málefni sem koma upp í starfseminni. MYND/ÞÓRSTEINN Stór atvinnutækifæri eftir vel heppnuð
More information