Hvað merkir samábyrgð yg í kennaranámi?
|
|
- Arline Barton
- 5 years ago
- Views:
Transcription
1 Kennaramenntun í deiglu Hvað merkir samábyrgð yg í kennaranámi? Þuríður Jóhannsdóttir, lektor Erindi í fundaröð Menntavísindasviðs um menntun kennara 18 maí 2010
2 Til umræðu Verkefni idagsins í kennaramenntun snýst ýtum hvernig við hyggjumst skipuleggja fimm ára kennaranám og umræðan snýst um hvernig á að nýta þau tvö ár sem nú bætast við Jafnframt hefur við Menntavísindasvið HÍ verið unnið að þróun þess hluta kennaranáms sem fram fer á vettvangi með samningum við hi heimaskóla sem óskað ókðhf hafa eftir að samvinnu við kennaradeildina Ég ætla að fjalla um ólíkar leiðir sem fara mætti og mikilvægi þess að tengsl kenninga og starfs á vettvangi rofni ekki Rætt verður um hugtakið ábyrgð og lagt til að hugtakið samábyrgð verði notað sem leiðarljós í umræðu um þróun kennaramenntunar 2
3 Skólar sem vettvangur kennara- menntunar Háskólar sem vettvangur kennaramenntunar Víðtækari viðfangsefni í starfi kennara, aukin áhersla á samfélag skóla og samvinnu kennara Lengri akademísk menntun Rök: kennarastafið er að verða flóknara og kennarar þurfa að tileinka sér flóknari hugtök og kenningar til að undirbúa til fyrir kennarastarfið. Þess vegna þarf lengra nám í háskóla. Hefðbundið þriggja ára kennaranám í háskóla með u.þ.b. tólf vikna vettvangsnámi í skólum (grunnskólakennarar, minna fyrir framhalsskólak.) Þróunarstarf sem vinnur að því að útvíkka viðfang kennaramennunar Meira vettvangstengd kennaramenntun Rök: kennarar þurfa að öðlast meiri færni í að takast á við praktíska kennslu í skólunum og árangursríkara er að þjálfa færni itil kennslustarfa í skólum en í háskólum Þörf fyrir aðferðir til að styrkja markvisst þróunarstarf Hefðbundin viðfangsefni í starfi kennara athygli beinist að færni einstaklinga 3
4 Þó Þróunarstarf ffl felur í sér Að útvíkka viðfang kennaramenntunar í samvinnu skóla og háskóla Þróunarvinna í þremur þrepum byrja á samhæfingu þróa samvinnu þróa samskiptahætti Unnið er að því þíað komast að samkomulagi um sameiginlegt viðfang (e. shared object) skóla og kennaramenntunar Lagt til að hugtökin ábyrgð einstaklinga, samábyrgð vinnufélaga og ábyrgð stofnana (líka samábyrgð þeirra) séu vænleg til að stykja slíka þróunarvinnu Lagt til að hugtakið Samábyrgð að deila ábyrgð verði leiðarljós í þeirri þróunarvinnu sem við stöndum frammi fyrir hér og nú 4
5 Þrep í þróun skv. Engeström og kenningu um víðfeðmt eða útvíkkað nám (e. expansive learning theory) 1. Samræming þar geta orðið árekstrar (conflicts) á milli viðfangsefna sem valda vandræðum 2. Samvinna sem beinist að því að þróa sameiginlegan skilning á viðfangsefninu (shared object) 3. Samskipti Hvernig ersamskiptum háttað? Gerendur setja spurningarmerki bæði við viðfangið og vinnulagið/handritið (script) Þegar skipt er fá frá samræmingu yfir í samvinnu og samskipti hefur það í för með sér að viðfangið verður víðtækara (e. expansion of the object) 5
6 Hver ber ábyrgð? Hver hefur stjórnina? Samhæfing eða samkomulag um verkaskiptingu ki á milli háskóla og skóla Einstaklingar sem málið varðar (s.s. leiðsögukennarar í skólum ogí háskólanum) koma sér saman um hvernig skipta skuli ábyrgð á tilteknum þáttum í náminu Stofnanir sem málið varða koma sér saman um hvernig skipta skuli ábyrgð á tilteknum þáttum í náminu Háskólar og skólar þróa samvinnu sín á milli Stofnanir sem málið varða deila með sér ábyrgð Hér vantar einn mikilvægan aðila sem líka ber ábyrgð. Hvern? 6
7 Líkan tveggja starfsemiskerfa þar sem viðfang starfseminnar skarast Hér skólar og kennaramenntun Lagt til að koma á fót breytingastofu (e. change laboratory) þar sem fulltúar beggja kerfa vinna saman að samræmingu og samvinnu; fyrst um viðfangsefni sem skarast, síðar að þróun samvinnu sem byggist á sameiginlegum skilningi á viðfangsefninu. Hér er kennaraneminn mikilvægur aðili þar sem hann ferðast á milli kerfa og þekkir þau bæði (boundary-crossing) 7
8 Skólar sem vettvangur kennaramenntunar Háskólar sem vettvangur kennaramenntunar Víðtækari viðfangsefni í starfi kennara aukin áhersla á samfélag skólans og samvinnu kennara Lengri akademísk menntun Rök: kennarastafið er að verða flóknara og kennarar þurfa að tileinka sér flóknari hugtök ogkenningar til að undirbúa til fyrir kennarastarfið. Þess vegna þarf lengra nám í háskóla. Hefðbundið þriggja ára kennaranám í háskóla með u.þ.b. tólf vikna vettvangsnámi í skólum (grunnskólakennarar, minna fyrir framhalsskólak.) Að taka ábyrgð Sem einstaklingar í hlutverki sínu Samábyrgð hópa sem vinna saman Stofnanir bera sem slíkar ábyrgð yg á hlutverki sínu Stofnanir læri að deila ábyrgð, vinna saman á stofnanagunni Meira vettvangstengd kennaramenntun Rök: kennarar þurfa aðöðlast meiri færni í að takast á við praktíska kennslu í skólunum og árangursríkara er að þjálfa færni itil kennslustarfa í skólum en í háskólum Tillaga að hugtökum og sem nota má sem leiðarljós í þróunarvinnu Hefðbundin viðfangsefni í starfi Hefðbundin viðfangsefni í starfi kennara athygli beinist að færni einstaklinga 8
9 Hvað merkir samábyrgð á stofnanagrunni? Þetta hugtak kom upp við greiningu á upphafi fjarnámsins við KHÍ árið 1993 Fjarnámið 1993 var sett á fót til að svara langvarandi þörf fyrir réttindakennara í grunnskólum í dreifbýli Fræðlsuskrifstofurnar sem þá voru, grunnskólarnir þar sem kennaraskortur var viðvarandi og Kennaraháskólinn sem stofnanir svöruðu þessari þörf með því að vinna saman að því að koma á fót fjarnáminu Grasrótarhreyfing fámennra skóla í dreifbýli sem hófst hjá Pétri á Kópaskeri og höfðu þá hugsjón að allir skólar á Íslandi gætu tengst netinu gegndi mikilvægu hlutverkií að gera þetta mögulegt Í upphafi lögðu allir þessir aðilar sitt af mörkum með því að skipta með sér verkum og samhæfa það sem þurfi að gera til að koma á fót og láta fjarnámið ganga. Samábyrgð á stofnanagrunni varð til sem svar við þörf fyrir að víkka út kennaramenntunina með því að bjóða uppá nýtt form kennaramenntunar sem frávik frá því hefðbundna 9
10 Samábyrgð hóps vinnufélaga Greining á gögnum byggð á viðtölum við kennaranema í fyrsta hópnum í fjarnáminu sýna hvernig samábygð vinnufélaga (e. collective responsibility) skiptir sköpum Hópur sex kvenna sem voru að kenna sem leiðbeinendur í Sjávarbakkaskóla voru gagnrýnar á skólastarfið og fundu hjá sér þörf til að vinna að breytingum. Með því að líta á uppeldi nemenda sem viðfangsefni skólans og með framtíð barnanna í bænum að leiðarljósi víkkuð þær út (e. expanded) skilining sinn á hlutverki skólans. Í framhaldinu þrýstu þær á um að fjarnáminu yrði komið á laggirnar Þegar þær voru byrjaðar í náminu fóru þær að vinna að skólaþróun Þær byrjuðu á að reyna að breyta hvernig kennarara töluðu um nemendur Fóru að tala um hvað hægt væri að gera fyrir nemendur í staðinn fyrir að tala um hvað tregir og latir þeir væru Þær litu á þróunarvinnuna sem sameiginlegt verkefni kennara í skólanum Þær vildu breytingar ekki bara í eigin kennsluháttum heldur breytingar á stofnanastigi sem tæki til alls skólans 10
11 Þríhyrningslíkan af starfsemi Sjávarbakkaskóla Orðræða kennara Kennsluaðferðir Fólk tilbúið að takast á við næstu verkefni í lífinu Hópur sex leiðbeinenda Útvíkkaður skilningur á nemendum Reglur Samfélag skólans Verkaskipting 11
12 Hi Hringrás víðfeðms ð (útvíkkaðs) náms Continuing development Activity II Need state Activity I Primary contradiction Need state 1. Questioning 5. Consolidating, Reflecting Quaternary contradictions Realignment with the neighbours 4. Implementing the new model Tertiary contradiction Resistance Secondary contradiction Double bind 2A. Historical analysis 2B. Actual empirical analysis 3. Modeling the new solution 12
13 Þróunin í Sjávarbakkaskóla sem hringrás útvíkkaðs náms Starfsemi II Sjávarbakkaskóli Samábyrgð á stofnanastigi sem greind var í orðræðu kennara Sjávarbakkaskóli 1992 Þörf fyrir breytingar Fyrsta stigs mótsetningar í viðfangi skólastarfseminnar. Hópur kennara hefur efasemdir um skólastarfið Orðspor skólans Áhyggjur af börnum sem gengur illa Þróunarstarf Andstaða Þriðja stigs mótsagnir Aukið sjálfstraust Starfsánægja Breyttar aðferðir: nýjar leiðir í kennslu og skólastarfi og breyttri orðræðu. Hlutverk skólans Kennsla uppeldi Hlutverk skólans í framtíð tíðbarna Annars stigs mótsetningar Á milli breytts skilings á nemendum og skólastarfsins eins og það var þ.m.t. hvernig kennarar töluðu um nemendur. Þörf fyrir annars konar verkfæri. Breytta orðræðu og annars konar aðferðir til að koma til móts við alla nemendur. Samábyrgð vinnufélaga Atbeini (e. agency) Nýta fjanámið sem tvöfalt áreiti til stuðnings við þróunarvinnu 13
14 Hvað segir þessi saga okkur? Hún er dæmi um hvernig kennaranemar sem eru að kenna nota samábyrgð hópsins til að koma af stað tðskólaþróun ó Hún eflir skilning á hvernig undirliggjandi mótsetningar (e. contradictions) í starfsemi lýsa sér á yfirborðinu í óánægju sem veldur því að fólk finnur fyrir þörf til að vinna að breytingum Hún setur fram þá tilgátu að kennaranámi í fjarnámi geti þjónað hlutverki tvöfalds áreitis (e. double stimulation)í skólaþróun þ.e. stutt þróunarvinnu (fyrstaáreitið er viðfangsefnið sem kallará breytt vinnulag) Hún leiðir hugann að hugtakinu boundary crossing og gildi þess að tengja praktískt nám á vinnustað við fræðilegt nám í háskóla 14
15 Rannsókná kennaranemum sem kennaumleið og þeir voru innritaðir í kennaranám í fjarnámi Hvernig þil þeir læra með þí því að fara á milli skóla og háskóla (e. boundary crossers) Hvernig þeir læra að vera kennarar í heimaskólum sínum Hvernig þeir læra að vera nemendur í fjarnáminu Hvernig kennslan styður tð námið og námið iðkennsluna Greiningar á námsferli þeirra í ljósikenninganna um víðfeðmt eða útvíkkað nám mætti nota sem skýringardæmi til stuðnings í þróunarvinnu 15
16 Frumkvæði og ábyrgð Fólk lærir þegar þg það fæst við mótsetningar sem eru innbyggðar í starfsemi sem þeir taka þátt í Mótsetningar koma í ljós sem togstreita og truflanir í starfseminni sem verður að komast yfir og leysa úr til að halda starfseminni gangandi g Fyrsta stigs mótsetningar í viðfangi starfsemi koma oft fram í tlifólk tali fólks (gerenda í starfsemi) sem þörf fyrir breytingar Til að geta unnið að breytingum þarf fólk (starfendur) atbeina (agency) til að taka frumkvæði og ábyrgðartilfinningu 16
17 Sara í Strandarskóla Atbeini og einstaklingsábyrgð Starfsemiskerfi Strandarskóla gerir ráð fyrir að kennarar séu ábyrgir fyrir sínum bekk sem einstaklingar (e. individual d d lresponsibility) bl Í skólastofunni hafa þeir svigrúm atbeina (agency) til starfa og þurfa ekki að komast að samkomulagi við aðra kennara um það Námsferli Söru í að læra að vera kennari er hér tekið sem dæmi og líkan af þróun kennara í starfi á vettvangi skólastarfs þar sem einstaklingsábyrgð g er skilgreind sem mikilvægt hugtak 17
18 Þríhyrningslíkanið af starfsemi Strandarskóla Fjölbreyttar kennsluaðferðir og val til að mæta ólíkum nemendum Læs og skrifandi Mikilvægt fyrir framtíðina Sara Nemendur eru börn með tilfinningar Fólk sem þarf að hlusta á og virða Reglur Hver kennari ábyrgur fyrir sínum bekk Samfélag skólans Verkaskipting 18
19 Nám Söru tengt við skólaþróun í Strandarskóla í ljósi hringrásar víðfeðms (útvíkkaðs) náms Áframhaldandi þróun veltur á að hópur vinnufélaga eða skólinn sem stofnun geri eitthvað til að komast yfir þriðja stigs mótsetningar. Þarf kerfið að bregðast við með því að breyta reglum? Activity II Strandarskóli Þörf fyrir breytingar Nemendur með mismunandi þarfir Fyrsta stigs mótsetningar í viðfangi skólans Agastjórn menntun Sara hefur efasemir um skólastarfið finnst það staðnað Kemur auga á þörfina fyrir að hugsa um nemendur sem ólík börn með tilfinningar Þriðja stigs mótsetningar Breyttar aðferðir Söru hafa ekki áhrif í skólanum sem heild Sumir kennarar hafa tekið upp hennar aðferðir á einstklings grundvelli Rof í þróuninni : Kerfisþróun ekki sýnileg Skólastjórar voru í pattstöðu. Höfðu áttað sig á þörf fyrir breytingar án þess að geta fundið leið til að þróa starfsemina á kerfisgrundvelli Nýjar aðferðir prófaðar í framkvæmd Kennsluaðferðir Nýjar aðferðir við agastjórnun og námsmat Annars stigs mótsetningar á milli viðfangs og verkfæra kennsluaðferða Breyttur skilningur kl á nemendum er forsenda fyrir breyttum kennsluaðferðum sem koma til móts við mismunandi nemendur og öfugt. Breyta þarf aðferðum við agastjórnun og námsmat Ábyrgðarkennd á framörum nemenda studdi hana í að gera eitthvað til að þróa sína kennslu Að vera í fjarnáminu studdi hana 19
20 Þó Þróunarstarf ffl felur í sér Að útvíkka viðfang kennaramenntunar Þróunarvinna í þremur þrepum byrja á samhæfingu þróa samvinnu þróa samskiptahætti Unnið er að því að komast að samkomulagi um sameiginlegt viðfang (e. shared object) skóla og kennaramenntunar Lagt ttiltil að hugtökin ábyrgð einstaklinga, samábyrgð vinnufélaga og ábyrgð stofnana (líka samábyrgð þeirra) séu vænleg til að stykja slíka þróunarvinnu Lagt til að hugtakið Samábyrgð að deila ábyrgð verði leiðarljós í þeirri þróunarvinnu sem við stöndum frammi fyrir hér og nú 20
Hugbúnaður kemur ekki í stað fólks! Camilla Ósk Hákonardóttir
Hugbúnaður kemur ekki í stað fólks! Camilla Ósk Hákonardóttir 1 Hvað er stjórnun viðskiptatengsla (CRM)? Stjórnun viðskiptatengsla er hugmyndafræði Stjórnun viðskiptatengsla er stefna Stjórnun viðskiptatengsla
More informationMálsýni. Aðferð til að meta málþroska barna. Jóhanna Einarsdóttir, Ester Sighvatsdóttir og Álfhildur Þorsteinsdóttir
Málsýni Aðferð til að Jóhanna Einarsdóttir, Ester Sighvatsdóttir og Álfhildur Þorsteinsdóttir Málsýni hvað er það?? Málsýni þýðing á enska orðinu language sample Dæmi um málsýni Notað í rannsóknum um máltöku
More informationKennaraglósur Excel Flóknari aðgerðir: Solver
Kennaraglósur Excel Flóknari aðgerðir: Solver 14 1 Excel Solver Excel Solver er viðbót (e. add-in) við Excel sem hjálpar til að finna bestu lausn á viðfangsefnum eins og þegar um er að ræða takmarkaðar
More informationEngin er rós án þyrna : Hlutverk, reglur og verkfæri í þróun rannsókna
Tímarit um menntarannsóknir, 1. árg. 2004, 9-17 9 Engin er rós án þyrna : Hlutverk, reglur og verkfæri í þróun rannsókna M. Allyson Macdonald Kennaraháskóla Íslands Inngangserindi á ráðstefnu 22. nóvember
More informationTryggð viðskiptavina við banka í kjölfar bankahrunsins. Þórhallur Guðlaugsson dósent Friðrik Eysteinsson aðjunkt
Tryggð viðskiptavina við banka í kjölfar bankahrunsins Þórhallur Guðlaugsson dósent Friðrik Eysteinsson aðjunkt Rannsóknarspurningin Treystir fólk sínum viðskiptabanka betur en öðrum og gæti það verið
More informationVettvangsnám kennaranema
Vettvangsnám kennaranema Sköpun, rannsóknir og skólaþróun Þórdís Sigríður Mósesdóttir Lokaverkefni til M.Ed.-gráðu Háskóli Íslands Menntavísindasvið Vettvangsnám kennaranema Sköpun, rannsóknir og skólaþróun
More informationGagnasafnsfræði. Páll Melsted 16. sept
Gagnasafnsfræði Páll Melsted 16. sept Endurtekin gildi Ef við viljum losna við endurtekin gildi er hægt að nota DISTINCT SELECT DISTINCT name FROM MovieExec, Movie, StarsIn WHERE cert = producerc AND title
More informationLeiðsagnarmat í Menntaskóla Borgarfjarðar Hvernig hefur okkur miðað?
Endurmenntun HÍ - Að vanda til námsmats Umsjón: Ingvar Sigurgeirsson Leiðsagnarmat í Menntaskóla Borgarfjarðar Hvernig hefur okkur miðað? Júní 2009 Lilja S. Ólafsdóttir Efnisyfirlit Inngangur... 3 Menntaskóli
More informationog æfingakennsla Ég sem kennari: Starfskenning mín
Kennaraháskóli Íslands Kennsluréttindabraut Kennslufræði greinasviða og æfingakennsla Kennari: Elín María Thayer Ég sem kennari: Starfskenning mín Guðlaug Erlendsdóttir Nóvember 2007 Efnisyfirlit EFNISYFIRLIT...
More informationSykursýkisdagbók ÚTGEFANDI: LANDSPÍTALI JANÚAR 2014 (BYGGT Á DIABETES HEALTH RECORD FRÁ THE DIABETES COALTILATION OF CALIFORNIA.)
Sykursýkisdagbók ÚTGEFANDI: LANDSPÍTALI JANÚAR 2014 (BYGGT Á DIABETES HEALTH RECORD FRÁ THE DIABETES COALTILATION OF CALIFORNIA.) www.landspitali.is Nafn Læknir Hjúkrunarfræðingur Símanúmer Ræddu eftirfarandi
More informationKENNSLUAÐFERÐIR. Kennarmiðuð kennsla Nemendamiðuð kennsla Nemendasamfélagsmiðuð kennsla Tæknimiðuðu kennsla
KENNSLUAÐFERÐIR Better learning will not come from finding better ways for the teacher to instruct but from giving the learner better opportunities to construct. (Papert, 1991) Flestir geta verið sammála
More informationÁ ég virkilega rödd?
Á ég virkilega rödd? Hver er upplifun foreldra barna á einhverfurófinnu af menntastefnunni skóli án aðgreiningar? Guðrún Ása Jóhannsdóttir Júní 2016 Lokaverkefni til M.Ed.-prófs Kennaradeild Á ég virkilega
More informationSamkennsla staðnema og fjarnema við Menntavísindasvið Háskóla Íslands
Ráðstefnurit Netlu Menntakvika 211 Menntavísindasvið Háskóla Íslands Ritrýnd grein birt 31. desember 211 Þuríður Jóhannsdóttir og Sólveig Jakobsdóttir Samkennsla staðnema og fjarnema við Menntavísindasvið
More informationFélagsleg ígrundun kennaranema
Menntavísindasvið Háskóla Íslands Ritrýnd grein birt 31. desember 2011 Ragnhildur Bjarnadóttir Félagsleg ígrundun kennaranema Leið til að vinna úr vettvangsreynslu Markmið greinarinnar er að varpa ljósi
More informationReynsla hugbúnaðardeildar Símans við notkun Scrum og Kanban
Reynsla hugbúnaðardeildar Símans við notkun Scrum og Kanban 8. febrúar 2013 Eiríkur Gestsson Um mig Eiríkur Gestsson Tölvunarfræðingur frá Háskólanum í Reykjavík 2004 Hugur hf. og HugurAx frá 2004 til
More informationÞróun starfshátta í Laugalækjarskóla
Þróun starfshátta í Laugalækjarskóla 2000-2008 Auður Árný Stefánsdóttir Lokaverkefni til M.ed. gráðu Háskóli Íslands Menntavísindasvið Þróun starfshátta í Laugalækjarskóla 2000-2008 Auður Árný Stefánsdóttir
More informationHVAÐ SKAL SEGJA? Ásrún Matthíasdóttir 1
HVAÐ SKAL SEGJA? "Would you tell me, please, which way I ought to go from here?" "That depends a good deal on where you want to get to", said the Cat. "I don't much care where," said Alice. "Then it doesn
More informationÞú getur ekki sagt að þetta sé leiðinlegt því þú ákveður hvað þú ert að gera. Ferilmöppur leið til að efla sjálfstæði og ábyrgð nemenda
Þú getur ekki sagt að þetta sé leiðinlegt því þú ákveður hvað þú ert að gera. Ferilmöppur leið til að efla sjálfstæði og ábyrgð nemenda Björk Pálmadóttir Sýnt hefur verið fram á að nemendasjálfstæði, eða
More informationForystuhegðun skólastjóra við að þróa forystuhæfni skóla
Uppeldi og menntun 21. árgangur 1. hefti 2012 SIGRÍÐUR MARGRÉT SIGURÐARDÓTTIR KENNARADEILD HÁSKÓLANS Á AKUREYRI RÚNAR SIGÞÓRSSON KENNARADEILD HÁSKÓLANS Á AKUREYRI Forystuhegðun skólastjóra við að þróa
More informationLeiðsagnarmat (assessment FOR learning)
Shirley Clarke Clarke, 1998: Targeting assessment in the primay classroom Clarke, 2001: Unlocking formative assessmant Clarke, 2003: Enriching feedback in the primary classroom Clarke, 2005: Formative
More informationFjölmenning og börn. Temjum okkur umburðarlyndi og samkennd í skólastarfi. Hanna Lilja Sigurðardóttir Stella Stefánsdóttir
Fjölmenning og börn Temjum okkur umburðarlyndi og samkennd í skólastarfi Hanna Lilja Sigurðardóttir Stella Stefánsdóttir Lokaverkefni til B.Ed-prófs Háskóli Íslands Menntavísindasvið Fjölmenning og börn
More informationLokaverkefni til B.Ed. -prófs. Farsæl skólabyrjun
Lokaverkefni til B.Ed. -prófs Farsæl skólabyrjun Fræðileg umfjöllun um aðlögun barna í grunnskóla og hugmyndir að skipulagi fyrir fyrstu 4 vikurnar í 1.bekk Helga Jóhanna Harðardóttir Kennaraháskóli Íslands
More informationStarfendarannsóknir til valdeflingar kennara
Starfendarannsóknir til valdeflingar kennara Edda Kjartansdóttir Þegar skynjanir vorar, hugsanir og hugsjónir hræra strengi tilfinninganna þá fyrst kemst rót á oss, þá losnar viljinn úr læðingi og knýr
More informationSkóli án aðgreiningar
Skóli án aðgreiningar Hugmyndir skólastjóra í grunnskólum um skóla án aðgreiningar? Ólafía María Gunnarsdóttir Lokaverkefni til M.Ed. prófs Uppeldis og menntunarfræðideild 1 Skóli án aðgreiningar Hugmyndir
More informationspjaldtölvur í skólastarfi
spjaldtölvur í skólastarfi Á tímabilinu október 2012 til febrúar 2013 hef ég, Ómar Örn Magnússon aðstoðarskólastjóri í Hagaskóla, unnið að verkefni fyrir SFS sem miðar að því að skoða kosti, möguleika
More informationThe students sat in serried ranks, They wrote with all their might. But as they wrote it all by rote, They did not write it right.
NÁMSMAT Á NÝRRI ÖLD The students sat in serried ranks, They wrote with all their might. But as they wrote it all by rote, They did not write it right. The studetns wrote in serried ranks, Their writing
More informationKynning á námskeiðinu Upplýsingatækni í menntun og skólaþróun. Tungumálatorgið. Miðja efnis og upplýsinga Vettvangur samstarfs
Kynning á námskeiðinu Upplýsingatækni í menntun og skólaþróun Tungumálatorgið Miðja efnis og upplýsinga Vettvangur samstarfs Þorbjörg St. Þorsteinsdóttir 15. september 2011 Kynningin í dag 1. Tungumálatorgið
More informationLokaverkefni til B.Ed. -prófs. Gagnvirkar töflur. Greinargerð með heimasíðu og kennslumyndböndum. Hólmfríður Ásmundsdóttir
Lokaverkefni til B.Ed. -prófs Gagnvirkar töflur Greinargerð með heimasíðu og kennslumyndböndum Hólmfríður Ásmundsdóttir 270369-5459 Háskóli Íslands Menntavísindasvið Kennaradeild, grunnskólakennarafræði
More informationSérkennsla í Evrópu. (2. bindi) NÁMSÚRRÆÐI AÐ BARNASKÓLASTIGI LOKNU. Þemarit
Sérkennsla í Evrópu (2. bindi) NÁMSÚRRÆÐI AÐ BARNASKÓLASTIGI LOKNU Þemarit Evrópumiðstöðin fyrir þróun í sérkennslu Evrópumiðstöðin fyrir þróun í sérkennslu hefur unnið að þessari skýrslu í samvinnu við
More informationUm leið og þau fá val, fer þeim að finnast þetta skemmtilegt
Um leið og þau fá val, fer þeim að finnast þetta skemmtilegt Um vinnustofur Grunnskólans á Bakkafirði Hrefna Ýr Guðjónsdóttir Júní 2016 Lokaverkefni til M.Ed.-prófs Kennaradeild Um leið og þau fá val,
More informationRannsókn á starfsþróun kennara og stjórnenda í fjórum grunnskólum
Von er ekki aðferð Rannsókn á starfsþróun kennara og stjórnenda í fjórum grunnskólum Gunnar Gíslason Kennaradeild Hug- og félagsvísindasvið Háskólinn á Akureyri 2015 Von er ekki aðferð Rannsókn á starfsþróun
More informationFerð til Brussel til að taka þátt í ráðstefnu um starfsmenntun og vinnustaðanám. Febrúar 2014.
Verkmenntaskólinn á Akureyri stýrði verkefninu Workmentor Mentoring in the workplace for VET (VET merkir Vocational Education and Training) árin 2011 2013. Sótt var um verkefnið til Skrifstofu Menntaáætlunar
More informationBrúum bilið. leikum og lærum í leikskólanum og grunnskólanum á Hellu. Svandís Þórhallsdóttir. aðstoðarleikskólastjóri á leikskólanum Heklukoti
Brúum bilið leikum og lærum í leikskólanum og grunnskólanum á Hellu Svandís Þórhallsdóttir aðstoðarleikskólastjóri á leikskólanum Heklukoti Efnisyfirlit Inngangur...... 2 1.0. Markmið þróunaráætlunarinnar..........3
More informationGreinagerð með Spilastokknum - hugmyndabanka fyrir kennara hvernig kenna má stærðfræði með spilum
Greinagerð með Spilastokknum - hugmyndabanka fyrir kennara hvernig kenna má stærðfræði með spilum Sigrún Helga Kristjánsd og Valdís Ingimarsdóttir Lokaverkefni til B.Ed.-prófs Háskóli Íslands Menntavísindasvið
More informationMálþing um lestur og lestrarerfiðleika 6. júní 2000 Mrn. .. og hvað svo?
.. og hvað svo? "Ég las aldrei hratt en mér fannst ekkert erfitt að lesa. Ég skrifaði alltaf mjög vitlaust. Þegar ég fór að læra erlend tungumál fann ég fyrst fyrir erfiðleikum. Enskan hefur alltaf verið
More informationHandbók kennarans. Leiðarvísir í fjölmenningarlegu námssamfélagi 10/12/2015
Háskóli Íslands NAF003F Kennari: Hróbjartur Árnason 10/12/2015 Handbók kennarans Leiðarvísir í fjölmenningarlegu námssamfélagi Anna Sigríður Pétursdóttir, Helga Baldursdóttir og Ingibjörg Kr. Ferdinandsdóttir
More informationSpjaldtölvur í skólastarfi: Áætlun um innleiðingu. Unnur Ósk Unnsteinsdóttir
Spjaldtölvur í skólastarfi: Áætlun um innleiðingu Unnur Ósk Unnsteinsdóttir Kennaradeild Hug- og félagsvísindasvið Háskólinn á Akureyri 2015 Spjaldtölvur í skólastarfi: Áætlun um innleiðingu Unnur Ósk
More informationGagnsemi handleiðslu fyrir leikskólastjóra
Gagnsemi handleiðslu fyrir leikskólastjóra Guðrún Jóna Thorarensen Lokaverkefni til M.Ed.-prófs Háskóli Íslands Menntavísindasvið Gagnsemi handleiðslu fyrir leikskólastjóra Guðrún Jóna Thorarensen Lokaverkefni
More informationFartölvur í námi og kennslu í Menntaskólanum á Akureyri
Fartölvur í námi og kennslu í Menntaskólanum á Akureyri 1999-2002 Lára Stefánsdóttir Meistaraprófsverkefni lagt fram til fullnaðar M.Ed.-gráðu í uppeldis- og menntunarfræði við Kennaraháskóla Íslands með
More informationÞróun og innleiðing Námsframvindu, nýrrar einingar til að efla faglegt starf kennara og styrkja einstaklingsmiðað nám
Menntavísindasvið Háskóla Íslands Grein birt 31. desember 2010 Bryndís Ásta Böðvarsdóttir Mentor í grunnskólum Þróun og innleiðing Námsframvindu, nýrrar einingar til að efla faglegt starf kennara og styrkja
More information16. árgangur, 2. hefti, 2007
16. árgangur, 2. hefti, 2007 KENNARAHÁSKÓLI ÍSLANDS í samvinnu við HÁSKÓLA ÍSLANDS OG HÁSKÓLANN Á AKUREYRI UPPELDI OG MENNTUN 16. árgangur, 2. hefti 2007 ISSN 1022-4629-74 Ritnefnd: Trausti Þorsteinsson
More informationÞað er gott að geta valið það sem maður VILL læra Um Brúna þróunarverkefni í Brúarásskóla
Það er gott að geta valið það sem maður VILL læra Um Brúna þróunarverkefni í Brúarásskóla Ingvar Sigurgeirsson í samstarfi við starfsfólk Brúarásskóla Í Brúarásskóla í Jökulsárhlíð er verið að fást við
More informationMENNTAVÍSINDASVIÐ HÁSKÓLA ÍSLANDS
21. árgangur 1. hefti 2012 MENNTAVÍSINDASVIÐ HÁSKÓLA ÍSLANDS í samvinnu við HÁSKÓLANN Á AKUREYRI UNIVERSITY OF ICELAND, SCHOOL OF EDUCATION and UNIVERSITY OF AKUREYRI Leiðbeiningar fyrir höfunda og ritrýna
More informationTilvist og uppbygging áfallaáætlana í grunnskóla
Ráðstefnurit Netlu Menntakvika 2010 Menntavísindasvið Háskóla Íslands Grein birt 31. desember 2010 Gunnar E. Finnbogason og Hildur Björg Gunnarsdóttir Tilvist og uppbygging áfallaáætlana í grunnskóla Í
More informationOrðaforðanám barna Barnabók
Orðaforðanám barna Barnabók Hrund Hermannsdóttir Lokaverkefni til B.ed.-prófs í grunnskólakennarafræði Leiðsögukennari: Sigurður Konráðsson Kennaradeild Menntavísindasvið Háskóla Íslands Febrúar 2012 Ágrip
More informationKennsluverkefni um Eldheima
Kennsluverkefni um Eldheima Kennsluverkefni tengt eldgosinu á Heimaey 1973 og Eldheimum með áherslu á útikennslu Jessý Friðbjarnardóttir Lokaverkefni til B.Ed.-prófs Kennaradeild Kennsluverkefni um Eldheima
More informationBúum til spil Spilagerð í samstarfi við nemendur Greinargerð
Búum til spil Spilagerð í samstarfi við nemendur Greinargerð Halla Rúnarsdóttir og Kristjana Vilhjálmsdóttir Lokaverkefni lagt fram til fullnaðar B.Ed.-gráðu í grunnskólakennarafræði við Háskóla Íslands,
More informationKennaramenntun og skólastarf í ljósi ólíkra viðhorfa til náms
Menntavísindasvið Háskóla Íslands Ritrýnd grein birt 31. desember 2012 Hafþór Guðjónsson Kennaramenntun og skólastarf í ljósi ólíkra viðhorfa til náms Í grein þessari er fjallað um kennaramenntun og skólastarf
More informationReiknað með hjartanu. Lífsleikni fyrir framhaldsskóla Kennarabók. Aldís Yngvadóttir
Reiknað með hjartanu Lífsleikni fyrir framhaldsskóla Kennarabók Aldís Yngvadóttir Efnisyfirlit Inngangsorð................................... 3 Hvað er lífsleikni?................................ 4 Hvers
More informationRáðstefnurit Netlu Menntakvika 2011
Menntavísindasvið Háskóla Íslands Ritrýnd grein birt 31. desember 2011 Hafdís Guðjónsdóttir starfendarannsókna Ólíkar leiðir við gagnaöflun Í greininni er kynnt samantekt á ýmsum aðferðum við gagnaöflun
More informationÞátttökurannsókn á tómstundastarfi fyrir 10 til 12 ára börn
Netla Veftímarit um uppeldi og menntun Menntavísindasvið Háskóla Íslands Ritrýnd grein birt 31. desember 2015 Yfirlit greina Ruth Jörgensdóttir Rauterberg og Kolbrún Þ. Pálsdóttir Þátttökurannsókn á tómstundastarfi
More information,,Af góðum hug koma góð verk
,,Af góðum hug koma góð verk Verkfæri sem nýtast kennurum nemenda með ADHD Astrid Jóhanna Kristjánsdóttir Lokaverkefni til B.Ed.- prófs Háskóla Íslands Menntavísindasvið Verkfæri sem nýtast kennurum nemenda
More informationNámsvefur um GeoGebra
Námsvefur um GeoGebra Guðfinna Guðjónsdóttir Lokaverkefni lagt fram til fullnaðar B.Ed.-gráðu í kennslufræði við Háskóla Íslands, Menntavísindasvið September 2009 Efnisyfirlit Inngangur... 3 Nýting tækni
More informationDevelop Implement a process, develop yourself is a personal thing. developed is something that has been worked on.
Mánudagur 6. nóvember 2017. http://www.capfrance-terrou.com/ Rene about vocabulary Develop Implement a process, develop yourself is a personal thing. developed is something that has been worked on. Dvelopment
More informationSamfélag jafningja: Uppbygging lærdómssamfélags í leikskóla
Ritrýnd grein Tímarit um menntarannsóknir / Journal of Educational Research (Iceland) 8, 2011, 38.-59. Samfélag jafningja: Uppbygging lærdómssamfélags í leikskóla Svava Björg Mörk leikskólanum Bjarma í
More informationSvo ólíkt því sem við erum búin að vera að gera
Svo ólíkt því sem við erum búin að vera að gera Dogme sem kennsluaðferð í tungumálanámi Ellen Mörk Björnsdóttir Október 2016 Lokaverkefni til M.Ed.-prófs Kennaradeild Svo ólíkt því sem við erum búin að
More informationMig langar, ég hef bara ekki tíma
Mig langar, ég hef bara ekki tíma Starfendarannsókn á innleiðingu spjaldtölva í grunnskóla Ingibjörg Anna Arnarsdóttir Lokaverkefni til M.Ed.-prófs Uppeldis- og menntunarfræðideild Mig langar, ég hef
More informationStrákunum gengur ágætlega en stelpunum gengur alltaf vel...
Hug- og félagsvísindasvið Samfélags- og hagþróunarfræði 2010 Strákunum gengur ágætlega en stelpunum gengur alltaf vel... Mismunur á hegðun stelpna og stráka í kennslustundum og árangri í stöðluðum prófum
More informationNemendur með ADHD í skóla án aðgreiningar
Nemendur með ADHD í skóla án aðgreiningar Kennsla og skapandi nám Sólveig Kanthi Engilbertsdóttir Lokaverkefni til B.Ed.-prófs Kennaradeild Nemendur með ADHD í skóla án aðgreiningar Kennsla og skapandi
More informationInnleiðing á Byrjendalæsi
Menntavísindasvið Háskóla Íslands Ritrýnd grein birt 17. desember 2013 Yfirlit greina Eygló Björnsdóttir, María Steingrímsdóttir og Sigríður Margrét Sigurðardóttir Innleiðing á Byrjendalæsi Viðhorf og
More informationNetla Veftímarit um uppeldi og menntun
Menntavísindasvið Háskóla Íslands Sproti birtur 15. mars 2013 Sigurrós Erlingsdóttir Starfskenning mín Skóli er námssamfélag byggt á jafnrétti,virðingu, ábyrgð og samkennd Hér birtir höfundur hugmyndir
More informationJóga sem leikur: Leið til þess að efla heilbrigði og velferð á yngsta stigi grunnskóla
Jóga sem leikur: Leið til þess að efla heilbrigði og velferð á yngsta stigi grunnskóla Anna Rós Lárusdóttir Lokaverkefni til M.Ed.-prófs Kennaradeild Jóga sem leikur: Leið til þess að efla heilbrigði
More informationHáskólakennarar rýna í starf sitt
Menntavísindasvið Háskóla Íslands Ritrýnd grein birt 31. desember 2012 Hafdís Guðjónsdóttir og Svanborg R. Jónsdóttir Háskólakennarar rýna í starf sitt Þróun framhaldsnámskeiðs í kennaramenntun Greinin
More informationJákvæður agi Jákvæður agi kennir félagsfærni og lífsleikni
Jákvæður agi Í starfi okkar leggjum við til grundvallar uppeldisstefnu sem nefnist Jákvæður agi (Positive Discipline). Stefnan byggir á sjálfsstjórnarkenningum, sem fela það í sér að horft er á orsakir
More informationNámsrými byggð á auðlindum nemenda
Netla Veftímarit um uppeldi og menntun Sérrit 2016 Námsrými félagslegs réttlætis og menntunar án aðgreiningar/learning spaces for inclusion and social justice Menntavísindasvið Háskóli Íslands Ritrýnd
More informationHandbók fyrir kennara við Háskóla Íslands
Handbók fyrir kennara við Háskóla Íslands Ágætu háskólakennarar, Háskóli Íslands hefur sett sér þá stefnu að á vegum hans fari fram framúrskarandi kennsla. Hlutverk Kennslumiðstöðvar er að styðja við framkvæmd
More informationHvað mótar hugmyndir háskólakennara um skipulag náms og kennslu?
Tímarit um menntarannsóknir, 1. árg. 2004, 163-173 163 Hvað mótar hugmyndir háskólakennara um skipulag náms og kennslu? Guðrún Geirsdóttir Háskóla Íslands Eitt af því sem greinir háskólakennara frá kennurum
More informationSköpun í stafrænum heimi
Sköpun í stafrænum heimi Sjónarmið myndmenntakennara Sigríður Ólafsdóttir Október 2017 Lokaverkefni til M.Ed.-prófs Kennaradeild Sköpun í stafrænum heimi Sjónarmið myndmenntakennara Sigríður Ólafsdóttir
More informationVIKA VIÐFANGSEFNI EFNISTÖK NÁMSEFNI ANNAÐ. Nemendur vinna hópverkefni þar sem þau þurfa að kynna sér helstu markverðu staðina
Kennsluáætlun haust 2018 Enska 9. bekkur Kennsluáætlun þessi tekur mið af hæfniviðmiðum sem fram koma í Aðalnámskrá Grunnskóla og skólanámskrá Grunnskóla Grindavíkur VIKA VIÐFANGSEFNI EFNISTÖK NÁMSEFNI
More informationLeikskóli margbreytileikans. Sérkennsla í nýju ljósi
Leikskóli margbreytileikans Sérkennsla í nýju ljósi Starfsþróunarverkefni Sigrún Arna Elvarsdóttir Lokaverkefni til M.ed. - prófs Háskóli Íslands Menntavísindasvið Leikskóli margbreytileikans Sérkennsla
More informationAð efla félagshæfni leikskólabarna
Að efla félagshæfni leikskólabarna Heiða María Angantýsdóttir Lokaverkefni til B.Ed.-prófs Kennaradeild Að efla félagshæfni leikskólabarna Heiða María Angantýsdóttir Lokaverkefni til B.Ed.-prófs í leikskólakennarafræði
More informationMenntun til sjálfbærni skilyrði til innleiðingar
Menntun til sjálfbærni skilyrði til innleiðingar Eigindleg rannsókn á viðhorfum og skilningi grunnskólakennara og skólastjórnenda Katrín Sigurbjörg Sveinsdóttir Lokaverkefni til M.Ed.-prófs Kennaradeild
More informationMarkþjálfun nýtt til þess að stuðla að auknum þroska barna og unglinga
Markþjálfun nýtt til þess að stuðla að auknum þroska barna og unglinga Verkefni fyrir vinnustofur október 2015 - maí 2016 Co-funded by the Erasmus+ Programme of the European Union The program developed
More informationReynsla skólastjóra af meistaranámi í stjórnun skólastofnana
Netla Veftímarit um uppeldi og menntun Menntavísindasvið Háskóli Íslands Ritrýnd grein birt 16. nóvember 2016 Yfirlit greina Anna Þóra Baldursdóttir og Sigríður Margrét Sigurðardóttir Reynsla skólastjóra
More informationHáskóli Íslands Félagsvísindadeild Netnám og nemendasjálfstæði
Háskóli Íslands Félagsvísindadeild Brynhildur Anna Ragnarsdóttir M.A. ritgerð í uppeldis- og menntunarfræði nr. 1992 Leiðbeinandi: Dr. Jón Torfi Jónasson Haust 2002 Brynhildur Anna Ragnarsdóttir, 2002
More informationHér og nú. Núvitund sem leið til að efla tilfinningalegt jafnvægi, jákvæða hegðun og vellíðan nemenda og kennara í leik- og grunnskóla
Hér og nú Núvitund sem leið til að efla tilfinningalegt jafnvægi, jákvæða hegðun og vellíðan nemenda og kennara í leik- og grunnskóla Heilsuleikskólinn Krókur og Grunnskóli Grindavíkur Verkefnisstjórar:
More informationVerkleg kennsla í náttúrufræði á unglingastigi Viðhorf nemenda og kennara
Verkleg kennsla í náttúrufræði á unglingastigi Viðhorf nemenda og kennara Sigríður Árdal Kennaradeild Hug- og félagsvísindasvið Háskólinn á Akureyri 2016 Verkleg kennsla í náttúrufræði á unglingastigi
More informationHvað er barni fyrir bestu. Úttekt á samstarfi Leikskóla Reykjavíkur og Barnaverndar Reykjavíkur
, 23 31 23 Hvað er barni fyrir bestu. Úttekt á samstarfi Leikskóla Reykjavíkur og Barnaverndar Reykjavíkur Anna María Jónsdóttir, Félagsráðgjafi Í eftirfarandi grein eru dregnar saman fræðilegar heimildir
More informationKennarar ígrunda og rannsaka eigið starf
Tímarit um menntarannsóknir, 1. árg. 2004, 27-38 27 Kennarar ígrunda og rannsaka eigið starf Hafdís Guðjónsdóttir Kennaraháskóla Íslands Í þessari grein verður sagt frá rannsóknaraðferðum sem notaðar voru
More informationÞróunarverkefnið SÍSL
Háskóli Íslands Menntavísindasvið Vormisseri 2010 Þróunarstarf og mat Hópverkefni Þróunarverkefnið SÍSL Sérfræðingateymi í samfélagi sem lærir Aðalheiður Diego Guðrún Guðmundsdóttir Kennarar: Anna Kristín
More informationqwertyuiopasdfghjklzxcvbnmq wertyuiopasdfghjklzxcvbnmqw ertyuiopasdfghjklzxcvbnmqwer tyuiopasdfghjklzxcvbnmqwerty
qwertyuiopasdfghjklzxcvbnmq wertyuiopasdfghjklzxcvbnmqw ertyuiopasdfghjklzxcvbnmqwer tyuiopasdfghjklzxcvbnmqwerty Rannsóknaráætlun Lokagerð uiopasdfghjklzxcvbnmqwertyui Byrjendalæsi Nám og kennsla opasdfghjklzxcvbnmqwertyuiop
More informationMáltaka barna. Hvernig fer hún fram og hvernig má örva hana? Elsa Hannesdóttir
Máltaka barna Hvernig fer hún fram og hvernig má örva hana? Elsa Hannesdóttir Lokaverkefni til B.Ed.-prófs í grunnskólakennarafræði Leiðsögukennari: Sigurður Konráðsson Kennaradeild Menntavísindasvið Háskóla
More informationMat í þágu náms eða nám í þágu mats
Kennaraháskóli Íslands Doktorsvörn 9. maí 2008 Rúnar Sigþórsson Mat í þágu náms eða nám í þágu mats Samræmd próf, kennsluhugmyndir kennara, kennsla og nám í náttúrufræði og íslensku í fjórum íslenskum
More informationHvernig eflum við gæði náms og kennslu?
Hvernig eflum við gæði náms og kennslu? Betri í dag en í gær ráðstefna um nám og gæði í íslenskum háskólum - 30. maí 2011 Anna Ólafsdóttir, lektor við Háskólann á Akureyri Gæði háskólanáms og -kennslu
More informationÍgrundun starfsþroski starfsþróun
Ígrundun starfsþroski starfsþróun Fyrirlestur á námskeiði kennara í Árskóla og Varmahlíðarskóla 21. ágúst 2009 Rúnar Sigþórsson HA Sá sem mænir til stjarnanna mun að sönnu ekki ná takmarki sínu. Hins vegar
More informationHug- og félagsvísindasvið Kennaradeild Einelti. og samskipti kennara við foreldra gerenda eineltis
Hug- og félagsvísindasvið Kennaradeild 2012 Einelti og samskipti kennara við foreldra gerenda eineltis Bjarnheiður Jónsdóttir og Elín Birna Vigfúsdóttir Lokaverkefni Hug- og félagsvísindasvið Kennaradeild
More informationNemendamiðuð forysta
Nemendamiðuð forysta Aðstoðarskólastjóri á fyrsta starfsári. Íris Anna Steinarrsdóttir Júní 2017 Lokaverkefni til M.Ed.-prófs Uppeldis- og menntunarfræðideild Nemendamiðuð forysta Aðstoðarskólastjóri á
More information7. RANNSÓKNAÁÆTLUN EVRÓPUSAMBANDSINS
Háskóli Íslands, 7. september 2011 7. RANNSÓKNAÁÆTLUN EVRÓPUSAMBANDSINS Socio-economic Sciences and Humanities Félags-, hag- og hugvísindi Science in Society Vísindi í samfélaginu Aðalheiður Jónsdóttir
More informationÚtdráttur Efnisyfirlit Inngangur Hvers vegna varð þetta verkefni fyrir valinu? Framkvæmd...
Útdráttur Markmið þessa verkefnis er að sýna fram á hvernig hægt er að nota leiklist sem kennsluaðferð í lífsleikni út frá klípusögum. Notaðar voru sannar íslenskar klípusögur frá börnum á aldrinum 13-15
More informationÁfallaáætlanir í Fjarðabyggð
Áfallaáætlanir í Fjarðabyggð Stuðningur við grunnskólanemendur Sigríður Ósk Atladóttir Lokaverkefni til M.Ed.-prófs Kennaradeild Áfallaáætlanir í Fjarðabyggð Stuðningur við grunnskólanemendur Sigríður
More informationHegðun barna og agastefnur í leikskólum
Háskólinn á Akureyri Hug- og félagsvísindasvið Kennaradeild Leikskólabraut 2012 Hegðun barna og agastefnur í leikskólum -Uppeldi til ábyrgðar og SMT skólafærni- Hildur Haraldsdóttir Lokaverkefni í kennaradeild
More informationAllt sem kennari segir og gerir og allt sem kennari segir og gerir ekki hefur siðferðileg áhrif Starfssiðfræði kennara
Allt sem kennari segir og gerir og allt sem kennari segir og gerir ekki hefur siðferðileg áhrif Starfssiðfræði kennara Guðmundína Arndís Haraldsdóttir Lokaverkefni til M.Ed.-prófs Kennaradeild Allt sem
More informationTímarit íslenska Reggionetsins um leikskólastarf. Ritstjórn og ábyrgðarmenn: Guðrún Alda Harðardóttir og Kristín Dýrfjörð
Athugið ritið er ekki prófarkalesið Röggur Tímarit íslenska Reggionetsins um leikskólastarf Ritstjórn og ábyrgðarmenn: Guðrún Alda Harðardóttir gudrun@unak.is og Kristín Dýrfjörð dyr@unak.is 1 tbl. 4.
More informationEducation Policy Analysis Edition. Greining á menntunarstefnu 2004 útgáfa. Summary in Icelandic. Útdráttur á íslensku
Education Policy Analysis -- 2004 Edition Summary in Icelandic Greining á menntunarstefnu 2004 útgáfa Útdráttur á íslensku Kafli 1 sækir aftur í þema sem fyrst var rannsakað af OECD fyrir um 30 árum og
More informationEðlishyggja í endurskoðun
Eðlishyggja í endurskoðun Komiði sæl. Gaman að sjá ykkur svona mörg hér. Eins og Sigríður sagði er ég að vinna að doktorsritgerð í heimspeki þar sem reyni að færa frumspekileg rök fyrir konstrúktivisma
More informationKolbrún Björt Sigfúsdóttir Fræði og framkvæmd. Hinir útvöldu -um leiklistardeild Listaháskóla Íslands og líkindi hennar við költ
Kolbrún Björt Sigfúsdóttir Fræði og framkvæmd Hinir útvöldu -um leiklistardeild Listaháskóla Íslands og líkindi hennar við költ Leiðbeinandi: Magnús Þór Þorbergsson Febrúar 2008 Efnisyfirlit Athugarsemd
More informationSamtök iðnaðarins. - Viðhorf félagsmanna til Evrópumála
Samtök iðnaðarins - Viðhorf félagsmanna til Evrópumála Framkvæmdarlýsing - félagsmannakönnun Unnið fyrir Markmið Samtök iðnaðarins Að kanna viðhorf félagsmanna SI til Evrópumála og þróun þar á Framkvæmdatími
More informationViðhorf til náms: Um samþættingu skóla- og frístundastarfs
Uppeldi og menntun 23. árgangur 1. hefti 2014 KOLBRÚN Þ. PÁLSDÓT TIR MENNTAVÍSINDASVIÐI HÁSKÓLA ÍSLANDS Viðhorf til náms: Um samþættingu skóla- og frístundastarfs Viðhorfsgreinarnar sem birtast í þessu
More informationHvert liggur leiðin? Leit sjónskertrar stúlku að framhaldsskóla
Hvert liggur leiðin? Leit sjónskertrar stúlku að framhaldsskóla Aðalbjörg Óskarsdóttir Lokaverkefni lagt fram til fullnaðar B.Ed.-gráðu í grunnskólakennarafræði við Háskóla Íslands, Menntavísindasvið Apríl
More informationMín skoðun skiptir máli Þátttaka nemenda í skólaráði grunnskóla
Netla Veftímarit um uppeldi og menntun Sérrit 2016 Menntun, mannvit og margbreytileiki. Greinar frá Menntakviku Menntavísindasvið Háskóli Íslands Ritrýnd grein birt 31. desember 2016 Yfirlit greina Þorbjörg
More information